Tin tối (27/4): Cám cảnh vì tình cảnh đáng buồn của Nguyễn Anh Đức

Phạm Tú Thứ hai, ngày 27/04/2020 20:10 PM (GMT+7)
Cám cảnh vì tình cảnh đáng buồn của Nguyễn Anh Đức; Newcastle gây sốc với ​Kalidou Koulibaly; De Gea chốt tương lai; Vì Sancho, M.U sẽ hy sinh Pogba và Jesse Lingard; Arjen Robben cân nhắc trở lại; Premier League có thay đổi lớn.
Bình luận 0

Cám cảnh vì tình cảnh đáng buồn của Nguyễn Anh Đức

img

Anh Đức hiện đang thất nghiệp và chấn thương

Nguyễn Anh Đức chia tay ĐT Việt Nam vào cuối năm 2019. Đây là mất mát lớn với “Rồng vàng” vì đến thời điểm này HLV Park Hang-seo vẫn chưa tìm được tiền đạo cắm đẳng cấp nào thay thế chân sút 34 tuổi.

Không lâu sau khi giã từ sự nghiệp quốc tế, Anh Đức đã chia tay CLB Bình Dương, đội bóng mà ngôi sao này đã gắn bó suốt 13 năm và trở thành 1 tượng đài.

Từ khi chia tay Bình Dương, Anh Đức vẫn chịu cảnh thất nghiệp vì chưa tìm được đội bóng mới. Tệ hơn, suốt thời gian qua, cựu tuyển thủ Việt Nam thường xuyên dính chấn thương. Vào thời điểm hiện tại, Anh Đức vẫn đang phải dưỡng thương.

Vì gia đình rất sung túc nên Anh Đức không phải “đau đầu” vì chuyện tiền bạc. Tuy nhiên, ngôi sao 34 tuổi rất buồn vì chưa tìm được đội bóng nào phù hợp với mình và liên tục bị chấn thương hành hạ.

Từng xuất hiện thông tin cho rằng Anh Đức đã phải đá ở giải phủi vì không tìm được bến đỗ mới. Dù thất nghiệp và dưỡng thương nhưng Anh Đức chưa từ bỏ bóng đá. Cựu tiền đạo Bình Dương cho biết đang tìm kiếm một đội bóng phù hợp với mình để tiếp tục theo đuổi đam mê bóng đá.

Newcastle gây sốc với ​Kalidou Koulibaly

img

Kalidou Koulibaly sẽ đến Newcastle?

Theo Foot Mercato, “Chích chòe” sẵn sàng cho 80 triệu euro trả Napoli để có trung vệ Kalidou Koulibaly vào hè 2020. Newcastle sắp đổi đời vì được Thái tử Saudi Arabia, Mohammad bin Salman mua lại từ tay ông chủ Mike Ashley.

De Gea chốt tương lai

img

De Gea muốn gắn bó lâu dài với M.U

Trong một tuyên bố trên tờ Daily Mail, David de Gea thổ lộ mơ ước muốn được gắn bó với M.U thêm nhiều năm nữa. Thủ môn người Tây Ban Nha đã khoác áo “Quỷ đỏ” 9 năm và còn hợp đồng đến 2023.

Vì Sancho, M.U sẽ hy sinh Pogba và Jesse Lingard

img

M.U bán Pogba và Jesse Lingard để mua Sancho

Theo The Sun, để đồn tiền mua Jadon Sancho từ Dortmund vào hè 2020, M.U sẽ bán bộ đôi Pogba và Jesse Lingard. Để có Sancho, “Quỷ đỏ” phải trả đội bóng Đức ít nhất 100 triệu bảng.

Arjen Robben cân nhắc trở lại thi đấu

img

Robben nhớ bóng đá

Cựu tiền vệ người Hà Lan tuyên bố đang cân nhắc nghiêm túc khả năng trở lại thi đấu chuyên nghiệp vì rất nhớ bóng đá. Arjen Robben đã giải nghệ vào hè 2019 trong màu áo Bayern Munich.

Premier League sẽ có thay đổi lớn

img

Premier League cho phép thay 5 cầu thủ

Tờ The Sun tiết lộ rằng Premier League sẽ có thay đổi lớn khi trở lại thi đấu sau một thời gian dài phải hoãn. Cụ thể, mỗi đội sẽ có 5 sự thay đổi người ở mỗi trận để thay vì 3 như trước đây tránh tình trạng cầu thủ dính chấn thương và kiệt sức vì nghỉ một thời gian dài và phải thi đấu liên tục.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem