Tin tối (6/4): Đây! Bằng chứng cho thấy Phan Văn Đức trở lại cực mạnh mẽ

Phạm Tú Thứ hai, ngày 06/04/2020 20:10 PM (GMT+7)
Đây! Bằng chứng cho thấy Phan Văn Đức trở lại cực mạnh mẽ; PSG không bán Neymar và Mbappe; Bayern Munich trở lại luyện tập; Willian khẳng định không gia hạn hợp đồng với Chelsea; Barcelona trả Lautaro Martinez 10 triệu euro/mùa; Trợ lý của ĐT Indonesia dính Covid-19.
Bình luận 0

Đây! Bằng chứng cho thấy Phan Văn Đức trở lại cực mạnh mẽ

img

Phan Văn Đức gây ấn tượng lớn ở trận thắng Bình Dương.

Sau 1 năm nghỉ thi đấu vì chấn thương, Phan Văn Đức đã trở lại ở mùa 2020. Chân sút xứ Nghệ đá 2 trận đầu V.League 2020 và tỏa sáng rực rỡ ở trận SLNA thắng Bình Dương với tỷ số 1-0 (14/3).

Trận này, Phan Văn Đức ghi bàn duy nhất giúp SLNA giành chiến thắng. Chưa kể, cậu học trò cưng của HLV Park Hang-seo còn cho thấy đã trở lại thực sự mạnh mẽ qua nhiều thông số ấn tượng.

Cụ thể, theo thông kê của phần mềm Instat, trong 75 phút có mặt trên sân ở trận thắng Bình Dương, Phan Văn Đức đã chuyền bóng chính xác đạt tỷ lệ 96%, rê bóng thành công 100%, tỷ lệ hoạt động thành công 80%, sút bóng trúng đích 1/1 và có 1 bàn thắng…

Những thông số trên cho thấy Phan Văn Đức thực sự đã trở lại mạnh mẽ. Đây là tin vui không chỉ với CLB SLNA mà còn với cả ĐT Việt Nam bởi chân sút 23 tuổi là quân bài rất quan trọng trên hàng công của HLV Park Hang-seo.

PSG không bán Neymar và Mbappe

img

Vì đại dịch Covid-19, PSG không muốn bán Neymar và Mbappe.

Theo Le10Sport, PSG sẽ không bán bộ đôi Neymar và Mbappe ở kỳ chuyển nhượng hè 2020 vì lo ngại do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 khiến giá trị của 2 ngôi sao này giảm mạnh. Neymar nằm trong tầm ngắm của Barcelona trong khi Mbappe được Real Madrid theo đuổi.

Bayern Munich trở lại luyện tập

img

Bayern Munich luyện tập trở lại.

“Hùm xám” xác nhận đội 1 của đội bóng đã trở lại luyện tập bình thường vào hôm nay (6/4). Để tránh nguy cơ lây lan dịch Covid-19, Bayern Munich khuyến cáo các CĐV không đến sân xem các cầu thủ đội nhà luyện tập.

Willian khẳng định không gia hạn hợp đồng với Chelsea

img

Hợp đồng của Willian hết hạn vào ngày 30/6/2020.

Ngôi sao người Brazil xác nhận quá trình thương thảo hợp đồng mới giữa anh và The Blues đã chấm dứt. Theo Willian, anh và Chelsea bất đồng vì thời hạn gia hạn (The Blues chỉ muốn ký 2 năm trong khi ngôi sao Brazil muốn 3 năm).

Barcelona trả Lautaro Martinez 10 triệu euro/mùa

img

Barca chi lương hậu hĩnh cho Lautaro Martinez.

Theo tờ Sport, Gã khổng lồ xứ Catalan hứa trả Lautaro Martinez mức lương 10 triệu euro/mùa nếu ngôi sao Argentina gia nhập đội chủ sân Nou Camp vào hè 2020. Ngoài ra, Barcelona còn sẵn sàng chi 110 triệu euro để chiêu mộ Lautaro Martinez từ Inter Milan.

Trợ lý của ĐT Indonesia dính Covid-19

img

Trợ lý Gong Oh-kyun.

Theo LĐBĐ Indonesia, ông Gong Oh-kyun vừa được xác định dương tính với Covid-19. Ông Gong Oh-kyun là trợ lý cho HLV trưởng Shin Tae-yong. Kết quả xét nghiệm của các thành viên còn lại trong BHL ĐT Indonesia đều âm tính.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem