Tình yêu qua song sắt của "trùm" giết người và cô gái 25 tuổi

Thứ hai, ngày 25/11/2013 18:56 PM (GMT+7)
Charles Manson, 79 tuổi, ở Mỹ, bị bỏ tù vì dính líu tới một loạt các vụ giết người trong những năm 1960. Tuy nhiên, ông ta vẫn quen được một người phụ nữ 25 tuổi và chuẩn bị kết hôn.
Bình luận 0
Manson chính là người đã sáng lập nên một băng đảng khét tiếng tại California vào những năm 60 của thế kỷ trước, thường được gọi với cái tên “Gia đình Manson” với các thành viên Susan Atkins, Leslie Van Houten, Patricia Krenwinkel và Charles 'Tex' Watson. “Gia đình Manson”, do Charles Manson cầm đầu đã bị bắt do liên tiếp thực hiện nhiều tội ác trong đó có nhiều vụ giết người.

img

Năm 1971, toà án đã tuyên án tử hình đối với Manson nhưng sau đó chuyển thành án chung thân do Mỹ bãi bỏ mức án tử hình. Manson đã 11 lần bị khước từ cam kết để được phóng thích kể từ năm 1978, lần cuối là vào năm 2007.

img

Gần đây nhất, kẻ giết người hàng loạt này tuyên bố rằng y sẽ kết hôn với cô bạn gái 25 tuổi sau song sắt.

img

Trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí Rolling Stone, một phụ nữ trẻ tự xưng là “Star” (ngôi sao) đã tuyên bố rằng, cô ta sẽ trở thành cô dâu của tên tù nhân 79 tuổi.

img

"Charlie và tôi sẽ kết hôn", Star nói với tạp chí Rolling Stone. "Mọi người có thể nghĩ tôi điên rồ nhưng tôi rất nghiêm túc. Charlie sẽ là chồng tôi. Chúng tôi đã bàn bạc về chuyện này. Chúng tôi vẫn chưa nói với ai về điều này”.

Star bắt đầu đến thăm Manson tại nhà tù Corcoran ở California (Mỹ) từ khi cô còn là một thiếu niên (19 tuổi). Thập chí, Star còn tự rạch một chữ "X" giữa trán cô để bày tở sự kính trọng đối với Mason.

img

Theo tạp chí Rolling Stone, Star là sinh ra trong một gia đình tôn giáo ở Mỹ. Cô đã khóa mình trong phòng suốt những năm trung học, từ chối đến nhà thờ và bắt đầu sử dụng ma túy.

Trong khi ở trường trung học, một người bạn nói với cô ấy về tên tù nhân Manson và cô quyết định liên lạc với ông ta.

Hiện Star gặp Manson vào mỗi thứ 7 và Chủ Nhật. Cô này còn lập các trang mạng kêu gọi phóng thích Manson và sau đó, họ sẽ kết hôn.

Manson đã bị giam giữ trong tù 44 năm kể từ khi bị kết tội chỉ đạo hàng các vụ giết người khủng khiếp.
Hồng Thu (theo DM, Nydailynews) (Hồng Thu (theo DM, Nydailynews))
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem