Tổng cục đường bộ việt nam
-
Người đàn ông chạy xe máy ngược chiều trên đường cao tốc TP.HCM - Trung Lương bất chấp nguy hiểm cũng như cảnh báo của tài xế ô tô.
-
Ô tô 7 chỗ lao qua dải phân cách, đâm vào xe tải chở thư báo khiến 3 người thương vong.
-
Theo GS.TS. Trần Đức Nhiệm, việc hàn đinh neo trên mặt thép cầu Thăng Long; công nghệ chế tạo và thi công bê tông siêu tính năng, giúp xử lý được nhược điểm không chỉ bộ phận mặt cầu mà còn cả hệ thống kết cấu nhịp giàn trước.
-
Để hoàn thành đúng tiến độ, hàng trăm công nhân thi công dự án sửa chữa mặt cầu Thăng Long (Hà Nội) luôn phải căng mình làm việc dưới thời tiết khắc nghiệt để hàn 1,5 triệu chiếc đinh lên mặt cầu Thăng Long.
-
Tổng cục Đường Bộ Việt Nam đã từ chối một doanh nghiệp Mỹ "chào hàng" sửa mặt cầu Thăng Long để lựa chọn công nghệ châu Âu.
-
Mẫu bằng lái mới làm bằng vật liệu PET, in mã quét 2 chiều (QR) và kết nối hệ cơ sở dữ liệu. CSGT có thể dùng điện thoại để tra cứu thông tin từ mã QR trên bằng lái.
-
Cầu Thăng Long – Hà Nội sẽ được sửa chữa vào tháng 7/2020 bằng giải pháp thiết kế kinh điển, kết cấu bê tông liên hợp với bản thép thông qua hệ thống đinh neo như nhiều kết cấu cầu thép.
-
Để phòng chống dịch Covid-19, Bộ Giao thông Vận tải quyết định giảm mạnh hoạt động vận chuyển khách đi/đến từ Hà Nội, TP.HCM đồng thời yêu cầu đường sắt Bắc - Nam chỉ hoạt động 2 chuyến/ngày.
-
Cầu Thăng Long sẽ được sửa chữa bằng công nghệ lần đầu được áp dụng tại Việt Nam, tổng mức đầu tư khoảng 200 tỷ đồng.
-
Tổng cục Đường bộ Việt Nam cho biết, 9 tháng năm 2019, doanh thu từ các trạm thu phí BOT sử dụng đường bộ của 61 dự án đạt được 1.078 tỷ đồng với lưu lượng xe là hơn 21.099 lượt.