Tổng đài 1022
-
Mặc dù đã nỗ lực hết sức nhưng trong suốt thời gian đỉnh dịch Covid-19 tại TP.HCM, hàng chục nghìn cuộc gọi, lời yêu cầu hỗ trợ của người dân đến Tổng đài 1022 nhánh 3 không được trợ giúp. Đó là day dứt khôn nguôn của những bác sĩ tư vấn.
-
Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội vừa bổ sung thêm 2 nhánh của Tổng đài điện thoại 1022, đó là nhánh 5 - "Giải đáp về các vấn đề an sinh xã hội" và nhánh 6 - "Hỗ trợ nhu yếu phẩm khi người dân gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19".
-
Nhằm đảm bảo an sinh xã hội, nhất là với người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, TP.HCM đã triển khai nhiều kênh thông tin nhằm hỗ trợ nhanh nhất những người dân gặp khó khăn do dịch Covid-19.
-
Dù mới đi vào hoạt động chính thức được 5 ngày, Tổng đài 1022 đã tiếp nhận hơn 2.000 cuộc gọi, phản ánh của người dân liên quan đến công tác phòng chống, dịch trên địa bàn Thành phố.
-
Hà Nội vừa công bố Tổng đài 1022 tiếp nhận, giải đáp các kiến nghị, phản ánh và tư vấn về phòng chống dịch Covid-19.
-
Ngày 18/8, lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM đã cùng đại diện một số doanh nghiệp tổ chức trao tặng 1.000 phần quà cho người dân gặp khó khăn.
-
Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM vừa cho ra mắt Cổng thông tin Covid-19 TP.HCM, tích hợp các dữ liệu về tình hình dịch Covid-19 trên địa bàn thành phố.
-
Lực lượng công an sẽ đón đầu xe buýt, hoặc trích xuất camera để xử lý các trường hợp hành khách bị móc túi, xin đểu, quấy rối...