Tổng thống Putin giải thích lý do không dùng điện thoại di động

Huy Phong (Theo Mirror) Thứ sáu, ngày 28/02/2020 21:55 PM (GMT+7)
Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Tổng thống Nga Vladimir Putin tiết lộ lý do ông không sử dụng điện thoại di động.
Bình luận 0

img

Tổng thống Nga Vladimir Putin.

Trong cuộc phóng vấn với hãng tin TASS ngày 27.2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thừa nhận ông không sử dụng điện thoại di động. Thay vào đó, người đứng đầu Điện Kremlin sử dụng một chiếc điện thoại đặc biệt có thể kết nối với bất cứ số điện thoại nào ông muốn.

Người đứng đầu nước Nga giải thích rằng ông không muốn sử dụng điện thoại di động bởi vì “chuông điện thoại liên tục reo”.

Đây không phải lần đầu tiên Tổng thống Putin thừa nhận ông tránh dùng điện thoại thông minh. Vào năm 2010, ông cũng từng tuyên bố không muốn sử dụng thiết bị cầm tay này.

Một tờ báo nổi tiếng ở Nga lý giải vào năm 2003 rằng nếu Tổng thống Putin muốn thực hiện một cuộc điện thoại, ông chỉ cần lấy một chiếc điện thoại di động từ nhân viên an ninh gần nhất.

Cũng trong cuộc phỏng vấn ngày 27.2, Tổng thống Nga được đưa cho một danh sách những câu hỏi xuất hiện nhiều nhất trên internet có liên quan đến ông, bao gồm từ khóa “người đóng thế cho Putin”.

Ông Putin được gợi ý sử dụng người đóng thế khi xuất hiện trước công chúng vì những lý do an ninh, nhưng ông từ chối kế hoạch này và chưa bao giờ sử dụng nó.

“Tôi từ chối việc sử dụng người đóng thế. Ý tưởng này được đưa ra trong thời kỳ khó khăn nhất của cuộc chiến chống khủng bố”, ông Putin khẳng định.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem