Torres bị loại khỏi ĐT Tây Ban Nha

Thứ bảy, ngày 25/02/2012 08:52 AM (GMT+7)
Dân Việt – Với phong độ kém cỏi trong màu áo Chelsea ở thời gian gần đây, tiền đạo Fernando Torres đã bị HLV Vicente Del Bosque loại khỏi ĐT Tây Ban Nha.
Bình luận 0

Mới đây, Del Bosque đã công bố danh sách 23 tuyển thủ Tây Ban Nha tham dự trận giao hữu với Venezuela vào giữa tuần tới. Đáng chú ý là việc bộ đôi tiền đạo Fernando Torres và Pedro bị gạch tên khỏi đội hình.

img

Thời gian qua, Torres đang thi đấu rất mờ nhạt trong màu áo Chelsea. Mặt khác, trong 7 lần gần đây khoác áo ĐTQG, “El Nino” mới chỉ ghi được vỏn vẹn 1 bàn. Trong khi đó, phong độ của Pedro tại Barca cũng chẳng khá hơn là bao. Mùa giải này, Pedro mới có 1 pha lập công sau 9 trận đấu.

Với việc Torres, Pedro bị loại, Roberto Soldado (Valencia) và tiền đạo trẻ đang khoác áo Athletic Bilbao là Iker Munian đã có cơ hội được triệu tập. Ngoài Torres và Pedro, “La Roja” vẫn hội tụ tất cả các anh tài trong trận giao hữu với Venezuela.

Danh sách các cầu thủ được triệu tập:

Thủ môn: Iker Casillas (Real Madrid), Victor Valdes (Barcelona), Pepe Reina (Liverpool).

Hậu vệ: Alvaro Arbeloa, Sergio Ramos (Real Madrid); Carles Puyol, Gerard Pique (Barcelona); Andoni Iraola (Athletic Bilbao), Jordi Alba (Valencia).

Tiền vệ: Xavi, Andres Iniesta, Cesc Fabregas, Sergio Busquets, Thiago Alcantara

(Barcelona); Xabi Alonso (Real Madrid), David Silva (Man City), Santiago Cazorla (Malaga), Jesus Navas (Sevilla), Javi Martinez (Athletic Bilbao), Juan Mata (Chelsea).

Tiền đạo: Iker Muniain, Fernando Llorente (Athletic Bilbao); Roberto Soldado (Valencia), Alvaro Negredo (Sevilla).

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem