Torres chính thức trở thành người của Chelsea

Thứ ba, ngày 01/02/2011 08:14 AM (GMT+7)
Dân Việt - Vào lúc 00h45 ngày 1-2, báo chí Anh đồng loạt đưa tin Liverpool đã đồng ý để Fernando Torres chuyển đến Chelsea với giá kỷ lục 50 triệu bảng.
Bình luận 0

Không nằm ngoài dự đoán, quả bom tấn của thị trường chuyển nhượng mùa đông năm nay đã thuộc về Torres.

Tương lai của tiền đạo người Tây Ban Nha luôn là đề tài nóng hổi trong suốt thời gian qua. Cuối cùng, sau nhiều ngày đàm phán và có được Andy Carroll từ Newcastle, Liverpool đã lập tức đồng ý để Torres ra đi với giá chuyển nhượng lên đến 50 triệu bảng.

img
Torres sẽ trở thành người của Chelsea trong vài giờ nữa (Ảnh: AP)

Vài giờ nữa, Torres sẽ đáp chuyến bay đến khu huấn luyện Cobham của Chelsea để kiểm tra sức khỏe và hoàn tất các điều khoản còn lại trong bản hợp đồng. Mức lương mà anh nhận được ở Stamford Bridge sẽ là 175 nghìn bảng/tuần.

Sự ra đi của Torres đã khiến báo chí với giới truyền thông của nước Anh cũng như trên toàn thế giới tốn rất nhiều giấy mực. Song đối với các cầu thủ Liverpool, họ vẫn coi đó là chuyện bình thường và cho rằng sự ra đi của Torres là hợp lí khi anh không còn muốn cống hiến cho CLB nữa.

Bản thân tân HLV Kenny Daglish cũng không bình luận về sự kiện này và ông cho rằng Carroll sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho tiền đạo người Tây Ban Nha.

Theo BBC 
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem