Torres: Liverpool vẫn còn cơ hội vô địch

Thứ tư, ngày 10/11/2010 15:38 PM (GMT+7)
Dân Việt - Sau chiến thắng 2-0 trước Chelsea hồi cuối tuần qua, tiền đạo Fernando Torres khẳng định, Liverpool vẫn còn cơ hội vô địch Premier League mùa này.
Bình luận 0
img
 

Với 3 điểm có được trước các nhà đương kim vô địch, đội bóng vùng Merseyside đã leo lên vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng. Đồng thời nâng tổng số trận toàn thắng của họ lên con số 4.

Torres, người hùng của Liverpool trong đại chiến với The Blues phát biểu: “Tất cả các cầu thủ và fan hâm mộ Liverpool thực sự hạnh phúc với việc đánh bại Chelsea.

Đó là một kết quả tuyệt vời nhất mà chúng tôi có được từ đầu mùa giải. Tuy nhiên, nếu muốn có được thành công khi mùa giải kết thúc, chúng tôi cần phải giữ được sự tập trung và phong độ cao nhất.

Từ trước đến nay, Liverpool luôn chơi tốt mỗi khi phải gặp các đội bóng lớn như M.U, Arsenal hay Chelsea. Điều quan trọng hơn là chúng tôi phải giành trọn 3 điểm trước các đội bóng xếp giữa và cuối bảng xếp hạng.

Chúng tôi đã giành chiến thắng trong 4 trận đấu gần đây. Hy vọng, điều đó sẽ được tái hiện từ nay tới cuối mùa giải”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem