Torres muốn ở lại Chelsea vì Mourinho

Thứ sáu, ngày 14/06/2013 21:49 PM (GMT+7)
Tiền đạo Fernando Torres tiết lộ rằng anh sẽ có cuộc nói chuyện với tân HLV Mourinho về tương lai của mình và cũng bày tỏ mong muốn được ở lại Chelsea.
Bình luận 0

The Blues đang nỗ lực để có được chữ ký của ngôi sao Edison Cavani của Napoli sau khi thất bại trong việc chiêu mộ tiền đạo Radamel Falcao. 

img
 

Ngoài ra, Chelsea gần như đạt được thỏa thuận với Bayern Leverkusen trong việc chiêu mộ Andre Schurrle. Và Romelu Lukaku cũng bày tỏ mong muốn được quay trở lại đội hình 1 của đội chủ sân Stamford Bridge ở mùa giải tới. Sự xuất hiện của những cầu thủ này đe dọa tới khả năng được thi đấu thường xuyên của Torres.

Tuy nhiên, tiền đạo người Tây Ban Nha khẳng định rằng anh muốn ở lại với Chelsea.

"Ông ấy (Mourinho) sẽ giải thích cho tôi những gì ông ấy nghĩ và tôi cũng sẽ nói với ông ấy những cảm nhận của tôi", Torres chia sẻ với tờ AS (Tây Ban Nha). "Tôi muốn ở lại Chelsea để hoàn tất bản hợp đồng đã được ký kết. Tôi muốn mình sẽ là tiền đạo số 1 của đội bóng một lần nữa," Torres tuyên bố.

"Hơn nữa, tôi nghĩ rằng, không có nơi nào tốt hơn Chelsea để tôi thực hiện điều đó, đặc biệt với sự xuất hiện của Mourinho. Mọi tiền đạo sẽ thi đấu thành công dưới sự dẫn dắt của ông ấy."

Torres gia nhập Chelsea vào tháng 1.2011 với giá 50 triệu bảng nhưng phải mất 6 tháng để có bàn thắng đầu tiên cho đội bóng và chỉ ghi được 34 bàn cho đến thời điểm này.

Tuy nhiên, tiền đạo người Tây Ban Nha lại cảm thấy sự xuất hiện của Mourinho tại Stamford Bridge có thể mang lại những điều tốt nhất cho anh.

"Mourinho đã giành hầu hết những danh hiệu với chúng tôi. Bây giờ là một thử thách mới và tôi đang mong chờ để đối mặt với điều đó."

Tôi không nghĩ rằng ông ấy đã có mối quan hệ xấu với tất cả những người Tây Ban Nha. Ông rời Madrid chỉ vì tức giận giới truyền thông Tây Ban Nha chứ không phải vì các cầu thủ," Torres hy vọng.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem