Tottenham bội thu danh hiệu cá nhân tháng 11

Chủ nhật, ngày 04/12/2011 13:36 PM (GMT+7)
Dân Việt - Với những đóng góp giúp Tottenham toàn thắng trong tháng 11, HLV Harry Redknapp và tiền vệ Scott Parker đã được BTC Premier League bầu chọn là HLV và cầu thủ xuất sắc nhất tháng.
Bình luận 0

Trong tháng 11 vừa qua, The Spurs thi đấu 3 trận tại giải Ngoại hạng và giành được 9 điểm tuyệt đối (thắng Fulham 3-1, đánh bại Aston Villa 2-0 và vượt qua West Brom với tỷ số 3-1). Thành tích đó giúp họ vươn lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng, kém đội xếp trên là M.U 2 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận.

img

Nhờ thành tích ấn tượng của đội nhà, Harry Redknapp đã có lần thứ hai nhận được giải thưởng HLV xuất sắc nhất tháng. Trước đó, ông cũng có được vinh dự này hồi tháng Chín.

Sau khi hồi phục sức khỏe từ ca phẫu thuật tim, Redknapp tiếp tục giúp Tottenham thi đấu thăng hoa sau sự khởi đầu khá bết bát. Với chiến thắng 3-0 trước Bolton tối 3.11, đội chủ sân White Hart Lane đã nâng tổng số trận bất bại ở Premier League mùa này lên con số 11 (10 trận thắng, 1 trận hòa).

Trong khi đó, tiền vệ Sott Parker cũng vinh dự nhận được giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất tháng sau những đóng góp âm thầm và không biết mệt mỏi trong màu áo Tottenham hồi tháng 11 vừa qua.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem