Tottenham không bán Modric lấy 35 triệu bảng

Chủ nhật, ngày 24/07/2011 07:15 AM (GMT+7)
Dân Việt – Harry Redknapp tuyên bố, đội bóng của ông sẽ không chấp nhận bán tiền vệ Luka Modric ngay cả khi Chelsea đưa ra mức giá 35 triệu bảng.
Bình luận 0

Thời gian qua, Chelsea đang xem Modric là mục tiêu lý tưởng để thay thế lão tướng Frank Lampard. Sau khi bị Tottenham khước từ mức giá 22 triệu bảng, The Blues đã nâng giá lên 27 triệu bảng. Tuy nhiên, Redknapp cho biết, đội bóng của ông chỉ cân nhắc khả năng để cầu thủ 25 tuổi ra đi nếu Chelsea đưa ra mức giá lớn hơn 35 triệu bảng.

img

Redknapp nói: “Tottenham không muốn bán Luka, vì chúng tôi muốn giữ lại những cầu thủ tốt nhất của mình để giúp đội bóng cạnh tranh các danh hiệu. Chúng tôi chỉ đồng ý cân nhắc lời đề nghị của Chelsea nếu họ đặt hơn 35 triệu bảng lên bàn đàm phán.

Chủ tịch Daniel Levy mới là người đưa ra quyết định cuối cùng về việc bán hay giữ Modric chứ không phải là tôi. Mặc dù vậy, cả tôi và ông ấy đều có chung quan điểm là không muốn bán Luka với bất cứ giá nào.

Tôi biết, việc giữ chân Modric trước sự chèo kéo của Chelsea là không hề đơn giản, nhưng Tottenham sẽ làm mọi cách để anh ấy tiếp tục ở lại White Hart Lane”

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem