Tottenham nhắm Nani thay Gareth Bale

Thứ bảy, ngày 03/08/2013 10:57 AM (GMT+7)
HLV Andre Villas-Boas của Tottenham sẵn sàng chi ra 15 triệu bảng để đưa tiền vệ Luis Nani bên phía M.U về sân White Hart Lane thay thế Gareth Bale.
Bình luận 0

Ở thời điểm này, Gareth Bale đang trên đường rời sân White Hart Lane để chuyển sang đầu quân cho Real Madrid khi đội bóng Hoàng gia chấp nhận chi ra 87 triệu bảng cộng với tiền đạo trẻ Alvaro Morata. Như vậy, tổng số tiền Real chi ra cho thương vụ này sẽ lên tới hơn 100 triệu bảng. Đây là mức giá mà Tottenham khó có thể khước từ.

img

Trước viễn cảnh đội nhà chuẩn bị mất Bale, HLV Andre Villas-Boas đang ráo riết tìm kiếm một cầu thủ chạy cánh đẳng cấp để khỏa lấp khoảng trống mà tiền vệ người xứ Wales để lại. Mục tiêu hàng đầu mà Villas-Boas đang nhắm tới chính là tiền vệ Luis Nani của M.U.

Theo tiết lộ của tờ Sports Direct News, để có được sự phục vụ của Nani, Mourinho đệ nhị sẵn sàng “chuyển vào két sắt” của M.U số tiền 15 triệu bảng.

Là một cầu thủ sở hữu kỹ thuật, tốc độ cùng khả năng dứt điểm và đá phạt khá tốt nhưng Nani không có nhiều “đất dụng võ” tại sân Old Trafford. Trong bối cảnh tân binh Wilfred Zaha đang hòa nhập tốt với lối chơi của M.U, tương lai của Nani trở nên u ám hơn bao giờ hết.

Hợp đồng hiện tại giữa Nani với M.U sẽ đáo hạn vào mùa hè năm 2014 nhưng chưa có dấu hiệu nào cho thấy, nhà đương kim vô địch Premier League sẽ tiến hành đàm phán gia hạn hợp đồng với cầu thủ 26 tuổi.

Trong bối cảnh World Cup 2014 đang tới gần, Nani cũng muốn ra đi để thường xuyên được ra sân thi đấu nhằm được HLV Paulo Bento triệu tập vào đội tuyển Bồ Đào Nha tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh diễn ra tại Brazil vào mùa hè sang năm.

Thời gian qua, Nani đang được cả AS Monaco, AS Roma và Galatasaray theo đuổi. Thế nhưng, mức giá mà các đội bóng này đưa ra đều thấp hơn so với mức giá 15 triệu bảng mà Tottenham đưa ra. Do đó, không loại trừ khả năng M.U sẽ đồng ý bán Nani cho Spurs.

Nếu cập bến White Hart Lane, Nani sẽ trở thành tân binh thứ tư của Tottenham trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sau Paulinho, Nacer Chadli và Roberto Soldado.

Hữu Tuấn (Hữu Tuấn)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem