Tottenham “trải thảm đỏ” chào đón Tevez

Thứ hai, ngày 24/10/2011 13:08 PM (GMT+7)
Dân Việt - HLV Harry Redknapp cho biết, Tottenham đang cố gắng làm tất cả những gì có thể để có được sự phục vụ của tiền đạo Carlos Tevez trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.
Bình luận 0

Kể từ khi Tevez từ chối ra sân trong trận thua 0-2 trước Bayern Munich tại vòng bảng Champions League diễn ra vào cuối tháng Chín, Roberto Mancini đã lên tiếng khẳng định, ông sẽ vĩnh viễn loại tiền đạo người Argentina khỏi đội hình Man City.

img

Với hành vi thiếu chuyên nghiệp trên, “Apache” đã bị The Citizens treo giò nội bộ trong vòng hai tuần. Bên cạnh đó, Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh (PFA) cũng quyết định cấm thi đấu 6 tuần với Tevez. Ngoài ra, anh còn phải nộp khoản tiền phạt lên tới 1,5 triệu bảng.

Trong bối cảnh đó, Harry Redknapp đang muốn nhận cơ hội này để thuyết phục lãnh đạo Man City cho mượn Tevez khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa trở lại.

Redknapp nói: “Tôi chỉ quan tâm tới tài năng và những đóng góp của Tevez trên sân cỏ chứ không để ý tới hành vi của anh ấy. Hiện Tottenham đang làm tất cả những gì có thể để đưa Carlos về sân White Hart Lane trong tháng 1.2012.

Sau trận đấu với Bayern, có rất nhiều người đã chỉ trích hoặc thậm chí tẩy chay Tevez, nhưng trong con mắt của tôi, anh ấy vẫn là một trong những tiền đạo hàng đầu thế giới. Totteham luôn mở rộng cửa để chào đón sự xuất hiện của Carlos”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem