Toyota đè hai xe máy, "cưỡi" đầu Ford Focus

Thứ hai, ngày 28/03/2011 14:11 PM (GMT+7)
Dân Việt - Trưa nay, 28.3, một tai nạn giao thông khó tin xảy ra trên đường Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội, chiếc Toyota Altis đã cho hai xe máy Honda chui gầm và đè bẹp đầu chiếc xe Ford Focus đỗ bên đường.
Bình luận 0

Tại hiện trường vụ tai nạn, chiếc xe Toyota Altis BKS 29A - 127.56 gác hẳn phần đuôi sau lên đầu chiếc xe Ford Focus BKS 29A - 03362. Nằm dưới gầm chiếc Toyota Altis này là hai chiếc xe máy Honda (BKS 30H3 - 8630  và 29U7 -3792) đã bẹp dúm.

img
Hiện trường Toyota đè bẹp 2 xe máy Honda, cưỡi đầu Ford Focus

>> Clip: Cận cảnh Toyota đè bẹp 2 xe máy, cưỡi đầu Ford Focus

Theo người dân tại hiện trường, trong khi lùi, chiếc xe Toyota Altis đã va phải hai chiếc xe máy đang di chuyển. Sau khi kéo lê hai xe máy vào trước mũi Ford Focus đang đỗ ven đường, chiếc Toyota Altis đã trườn lên hai xe máy rồi đè bẹp đầu chiếc Ford Focus.

img
Toyota đè bẹp 2 xe máy Honda dưới gầm
img
Cưỡi đầu Ford Focus

Nguyên nhân của vụ tai nạn được cho là chủ nhân lái chiếc Toyota Altis lóng ngóng đạp nhầm chân phanh sang chân ga.

img
 
img
Cả ba phương tiện đều bị chiếc Toyota đè nát bét

Hai người bị thương nặng được đưa vào bệnh viện cấp cứu, tạm thời xác định lái xe máy BKS 29U7 – 3792 bị gãy chân, còn người lái xe máy BKS 30H3 – 8630 bị thương nặng.

Sau vụ tai nạn kinh hoàng, lái xe Toyota Altis đã vội vã trốn khỏi hiện trường. Lực lượng công an cũng đã có mặt ngay sau đó để điều tra làm rõ vụ việc.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem