TPHCM: Giận vợ, nhốt con gái rồi đốt nhà

Thứ bảy, ngày 20/11/2010 19:45 PM (GMT+7)
Dân Việt - Xích mích với vợ, người cha bắt cô con gái vào phòng ngủ tầng một rồi khóa trái cửa lại, sau đó dắt chiếc xe SH vào để cạnh phòng rồi châm lửa đốt.
Bình luận 0

Khoảng 17 giờ 30 phút ngày 20-11, một vụ hỏa hoạn thương tâm xảy ra tại số nhà 29A đường Thống Nhất, phường 11, quận Gò Vấp, TPHCM.

Ông Huỳnh Thuật, 51 tuổi, bắt cô con gái lớn tên Huỳnh Thị Thanh Tâm vào phòng ngủ tầng một rồi khóa trái cửa lại. Sau đó, ông Thuật dắt chiếc xe SH vào để cạnh phòng rồi châm lửa đốt. Ngọn lửa gặp xăng nhanh chóng lan nhanh cháy vùn vụt.

Mặc cho con gái khóc la kêu cứu, người cha vẫn thản nhiên ngồi trước cửa nhìn ngọn lửa cháy ràn rạt. Đứa con gái nhỏ Huỳnh Thị Thanh Thảo nghe tin chạy về đến cửa thì ngất xỉu, rồi tỉnh lại kêu gào thảm thiết nhưng người cha vẫn ngồi bất động trước cửa.

Nhận được tin báo của người dân, lực lượng PCCC điều ngay đến hiện trường ba xe cứu hỏa. Người dân quanh khu vực dùng búa phá cửa để xông vào nhà cứu cô con gái đang bị nhốt trong phòng. Khoảng 15 phút sau khi xảy ra cháy, ngọn lửa bị khống chế. Tuy nhiên, toàn thân Huỳnh Thị Thanh Tâm bị cháy đen, nhập viện cấp cứu trong tình trạng hết sức nguy kịch.

Nguyên nhân ban đầu được xác định là do ông Huỳnh Thuật có xích mích với người vợ nên ra tay tàn độc với con gái của mình.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem