TPHCM: Xe ben kẹp chết phụ xe

Thứ bảy, ngày 20/11/2010 15:24 PM (GMT+7)
Dân Việt - Lái xe cố cho xe lùi mà không quan sát kỹ nên chèn lên người anh Nghĩa đang đứng điều khiển phía sau. Thấy anh Nghĩa bị kẹp chặt phía sau xe, lái xe đã bỏ trốn khỏi hiện trường.
Bình luận 0

Vụ tai nạn xảy ra lúc 21h ngày 19-11 tại công trình xây dựng số 88 Lý Tự Trọng, phường Bến Thành, quận 1 TPHCM.

Khi đó, lái xe Nguyễn Văn Tân, 24 tuổi, quê Thanh Hóa điều khiển xe ben biển số chở cát vào công trình, phụ xe Nguyễn Thanh Nghĩa, 25 tuổi, quê Nghệ An đứng sau xe để điều khiển cho xe vào công trình.

img
 

Khi xe vào khoảng 3m thì bất ngờ bánh xe bị lún xuống nền đất và nghiêng. Lái xe đã cố cho xe lùi vào bên trong mà không quan sát kỹ nên chèn lên người anh Nghĩa. 

Do trọng tải xe ben quá nặng không thể đưa anh Nghĩa ra nên người dân đã nhanh chóng báo với đội cứu hộ cứu nạn thuộc Sở Cảnh sát PCCC TPHCM. Sở đã điều động hai xe chuyên dụng cùng hàng chục chiến sĩ đến hiện trường để cứu người.

Lúc này anh Nghĩa bị chèn chặt trong khi xe ben bị lún không thể vận hành để chạy ra ngoài. Các chiến sĩ phải dùng kìm cộng lực cắt bửng sắt xe ben đưa được anh Nghĩa ra ngoài. Tuy nhiên, do bị dập nát toàn bộ thân người, anh Nghĩa đã không qua khỏi.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem