Trai Trung Quốc thích lấy gái Tây

Thứ bảy, ngày 13/11/2010 06:32 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - "Trai Trung Quốc mơ gái Tây phương" là tiêu đề của mẩu quảng cáo mà Li Lei đăng trên mạng. Anh đang tìm kiếm những cô gái người nước ngoài (ở Bắc Kinh) sẵn sàng cho một mối quan hệ dài lâu và nghiêm túc.
Bình luận 0

Sau khi du học 5 năm ở Hà Lan và Anh, chàng trai 30 tuổi nhận thấy anh yêu thích tính cách của phụ nữ châu Âu. Họ độc lập, không quá điệu đàng và thẳng thắn hơn các cô người Trung Quốc.

Ngoài viết quảng cáo tìm người yêu, anh chàng quản lý dự án trong một công ty thương mại cũng tham gia hàng loạt các cuộc hẹn hò chớp nhoáng với người nước ngoài.

Tony, 28 tuổi, người Hồ Nam, cũng mê các cô gái Tây phương. Anh từng yêu 2 cô gái người Trung Quốc và nhiều lần tức điên vì không hiểu họ buồn bực vì chuyện gì. Hai năm trước, anh quyết định chỉ chọn bạn gái ở Bắc Mỹ và châu Âu.

Việc Li và Tony chuyển hướng sang thích phụ nữ phương Tây là do con gái Trung Quốc ngày càng thực dụng. Các cô thường đòi hỏi chồng tương lai có nhà trước khi kết hôn. Tony kể: "Các cô người nước ngoài sẽ nói: “Không sao, ta có thể cưới trước rồi sẽ cùng làm việc để mua nhà".

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem