Trên 1.300 tập thể, cá nhân được khen thưởng

Thứ ba, ngày 28/12/2010 21:04 PM (GMT+7)
(Dân Việt) - Năm qua, phong trào thi đua Quyết thắng của Đoàn Phòng không TP.Hồ Chí Minh (Quân chủng PK- KQ) liên tục được cụ thể hoá.
Bình luận 0

Năm qua, phong trào thi đua Quyết thắng của Đoàn Phòng không TP.Hồ Chí Minh (Quân chủng PK- KQ) liên tục được cụ thể hoá bằng những giai đoạn, các đợt thi đua đột kích; lồng ghép với các phong trào, cuộc vận động lớn của toàn quân… nên đã động viên được sức mạnh của mọi tập thể, cá nhân vào thực hiện nhiệm vụ chính trị trung tâm, xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện, lập thành tích cao nhất chào mừng kỷ niệm những ngày lễ lớn.

Đoàn đã phát hiện, quản lý 163.099 tốp mục tiêu trên không, 100% tốp khá, không để sai sót lọt chậm, hoang báo trong quản lý vùng trời; 100% lượt đơn vị làm nhiệm vụ trực ban sẵn sàng chiến đấu đạt tiêu chuẩn: "Phân đội trực ban sẵn sàng chiến đấu khá"; 100% đơn vị trực thuộc đạt tiêu chuẩn "Đơn vị huấn luyện giỏi"; Chất lượng xây dựng chính quy, quản lý kỷ luật có chuyển biến rõ nét.

Toàn Đoàn có 225 tập thể và 1.117 cá nhân được khen thưởng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem