Trợ giảng gửi ảnh khiêu dâm cho nam sinh

Thứ tư, ngày 05/12/2012 10:09 AM (GMT+7)
Một cô trợ lý giáo viên đã dụ dỗ 5 nam học sinh quan hệ tình dục không an toàn sau khi gửi cho các em những hình ảnh khiêu dâm của mình.
Bình luận 0

Cô trợ lý giáo viên này tên là Married Emma Webb, 42 tuổi đang dạy ở trường phổ thông cơ sở Berkshire, Reading, Anh. Cô Webb là giáo viên hỗ trợ giảng dạy quản lý 5 em học sinh nam từ 15 đến 17 tuổi, trong đó là gia sư trực tiếp cho 2 em. Bà mẹ 2 con này đã mua quà, đồ ăn, đưa đón từ nhà tới trường và dụ dỗ chúng quan hệ tình dục không an toàn với mình trong giờ nghỉ giải lao hay sau giờ học. Cô ta còn nói đùa với một nam sinh là mình đã có thai với em.

Nạn nhân đầu tiên là một cậu bé 15 tuổi, Webb đã nhắn tin tán tỉnh mỗi khi chồng đi vắng. Cô ta và cậu bé đã quan hệ ngay trong lớp học và ở nhà của Webb. Cậu bé bị cô ta dọa không được nói với ai về những tin nhắn của cô ta nếu không muốn bị anh chồng là thợ sửa nước đánh cho dập xương bánh chè.

Cậu bé thứ hai 16 tuổi, được Webb dẫn đi ăn KFC với một nhóm bạn trai nữa rồi sau đó nhắn tin gạ gẫm cậu đến nhà cô ta để quan hệ tình dục. Cặp đôi này đã quan hệ tình dục hai lần mỗi tuần mỗi khi cậu bé không có giờ học và đều không sử dụng các biện pháp an toàn.

img
Webb và ngôi nhà của cô ta

Webb đã đưa cậu bé thứ ba vào phòng kỉ luật của trường và thực hiện những hành vi khiêu dâm ở đây sau giờ học. Cô ta còn gửi cho cậu bé những hình ảnh khiêu dâm của chính mình và quan hệ tình dục với cậu bé ngay ở gầm cầu thang trong một lần rủ cậu bé dắt chó đi dạo. Tòa án cho biết đây là lần đầu tiên quan hệ của cậu bé này.

Nạn nhân thứ tư bị Webb bắt gặp đang vẽ tranh khiêu dâm trong giờ học. Cô ta đưa cậu bé lên phòng kỉ luật và cho cậu bé xem những bức hình khiêu dâm của cô ta rồi cả hai đã quan hệ tình dục mà không dùng biện pháp an toàn.

Nam sinh thứ năm là người được Webb đưa đón tới trường hàng ngày. Cả hai đã chụp cùng nhau những bức ảnh rất tình tứ và cậu bé dắt chó đi dạo với Webb 2 hay 3 lần mỗi tuần, trong đó một lần đến nhà cô ta để quan hệ.

Theo báo cáo điều tra, Webb là một trợ lý giáo viên giỏi ở trường và cô ta rất đối xử rất tốt với các nam học sinh. Cảnh sát cho biết các em nam sinh này không bị ảnh hưởng bởi những hành vi của Webb, trừ một em cảm thấy "thích thú" với việc này. Cảnh sát còn nghi ngờ việc phạm tội của Webb có liên quan đến người em trai đã bị giết của cô ta mấy năm trước vì trước khi bắt đầu quan hệ với các nam sinh, Webb đều nói với chúng về người em trai đã mất của mình. Có lẽ việc phạm tội là một cách giúp cô ta khuây khỏa.

Webb đã thừa nhận các tội danh quan hệ tình dục với trẻ em, dụ dỗ xúi giục trẻ em quan hệ tình dục, tuyên truyền văn hóa phẩm đồi trụy cho trẻ em trong khoảng thời gian từ 2.9.2009 đến 1.5.2012. Tòa án tối cao Reading đã tuyên phạt Webb 32 tháng tù giam.

Theo ANTĐ
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem