Trực thăng lao sầm vào núi, 10 người chết

Thứ năm, ngày 04/08/2011 10:29 AM (GMT+7)
Dân Việt - Chiều qua, 3.8, một chiếc máy bay trực thăng của công ty khai mỏ Australia lao sầm vào một dãy núi miền đông Indonesia, khiến toàn bộ phi hành đoàn và hành khách thiệt mạng.
Bình luận 0

Vụ tai nạn xảy ra vào chiều qua, 3.8 (giờ địa phương), tại khu vực miền núi phía đông Indonesia, khi chiếc trực thăng Bell 412 đang thực hiện hành trình từ thành phố Manado tới hòn đảo Halmahera.

img

Được biết, có tất cả 10 người có mặt trên máy bay vào thời điểm gặp nạn, bao gồm: 2 người Australia, 2 người Nam Phi, và 6 công dân Indonesia. Không một ai trong số họ sống sót sau thảm họa.

Trực thăng trên thuộc quyền sở hữu của Công ty khai mỏ Nusa Halmahera, liên danh giữa Công ty TNHH Newcrest và Công ty Aneka Tambang. Hiện, nguyên nhân dẫn tới vụ tai nạn vẫn đang được điều tra làm rõ.

Trong những năm gần đây, các vụ tai nạn giao thông xảy ra với tần suất rất cao ở Indonesia. Cơ sở hạ tầng xuống cấp, quá tải hành khách, tiêu chuẩn an toàn thấp là những lý do cần phải kể tới.

Theo AP
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem