Trước đại chiến, Boateng hạ thấp Inter

Thứ bảy, ngày 14/01/2012 06:50 AM (GMT+7)
Dân Việt - Trước trận derby Milano với Inter, tiền vệ Kevin Boateng đã khẳng định, AC Milan mạnh hơn Nerazzurri và họ sẽ quyết tâm giành chiến thắng để “hất cẳng” đối thủ khỏi cuộc đua Scudetto.
Bình luận 0

Tiền vệ người Ghana cho biết, anh rất nóng lòng chờ đợi cuộc tiếp đón Inter vào rạng sáng thứ Hai tới (giờ Việt Nam) để giành chiến thắng và chấm dứt giấc mơ vô địch của đội bóng cùng thành phố. Hiện Milan vẫn đang dẫn đầu bảng xếp hạng Serie A với 37 điểm, hơn Nerazzurri tới 9 điểm.

img
 

Boateng phát biểu trên Tuttosport: “Tôi thực sự thích bầu không khí trước thềm trận derby thành Milan. Tất cả mọi người đều cảm thấy hào hứng và có phần phát cuồng khi chờ đợi cuộc so tài giữa Milan và Inter.

Theo quan điểm của tôi, ở thời điểm này, Milan mạnh hơn Inter về mọi mặt. Vì vậy, mục tiêu của chúng tôi là giành chiến thắng nhằm loại đối thủ khỏi cuộc đua tới ngôi vô địch Serie A.

Tôi không cảm thấy phiền muộn khi người ta gọi một số cầu thủ Milan là “kẻ điên rồ”, miễn điều đó ảnh hưởng tích cực tới lối chơi của cả đội. Ở sân San Siro có một số cầu thủ lắm tài nhiều tật, trong đó phải kể tới Mark van Bommel, Antonio Cassano, Zlatan Ibrahimovic và cả tôi”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem