Trước đại chiến, Conte dè chừng Milan

Thứ bảy, ngày 25/02/2012 17:55 PM (GMT+7)
Dân Việt – Trước chuyến làm khách trên sân San Siro, HLV Antonio Conte của Juventus đã lên tiếng cảnh báo các học trò rằng, AC Milan vẫn là một đội bóng nguy hiểm ngay cả khi họ không có Zlatan Ibrahimovic.
Bình luận 0

Vào rạng sáng mai (giờ Việt Nam), Milan sẽ có cuộc tiếp đón Juve trên sân San Siro. Hiện Rossoneri vẫn đang dẫn đầu bảng xếp hạng với 1 điểm nhiều hơn so với đối thủ, nhưng lại đá hơn 1 trận.

img

Trong trận đấu tới, Milan sẽ không có được sự phục vụ của chân sút chủ lực Ibrahimovic. Hiện tiền đạo người Thụy Điển vẫn đang trong thời gian bị treo giò 3 trận do có hành vi tát vào mặt hậu vệ Salvatore Aronica của Napoli.

Tuy nhiên, nhà cầm quân 42 tuổi cho rằng, AC Milan vẫn là một đối thủ rất khó chơi, ngay cả khi họ thiếu vắng Ibra. Do đó, Juventus cần phải thận trọng và nỗ lực hết mình nếu muốn có được chiến thắng.

Conte nói: “Ibrahimovic là một cầu thủ tuyệt vời và có tầm ảnh hưởng rất lớn đối với lối chơi của Milan. Việc thiếu vắng anh ấy khiến khả năng tấn công của Milan bị ảnh hưởng không nhỏ. Nhưng điều đó không có nghĩa là Juve được phép xem thường đối thủ.

Kể từ đầu mùa giải, Juventus luôn muốn giành chiến thắng trước mọi đối thủ để đoạt chức vô địch Serie A. Chúng tôi đang cố gắng chuẩn bị những gì tốt nhất để đánh bại Milan trong trận đấu tới và đòi lại ngôi đầu bảng từ tay đối thủ”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem