Trước siêu kinh điển, Casillas "dằn mặt" Barca

Thứ ba, ngày 21/08/2012 06:43 AM (GMT+7)
Dân Việt – Trước thềm trận lượt đi siêu cúp Tây Ban Nha với Barcelona, thủ thành Iker Casillas tỏ ra tự tin khi tuyên bố, Real Madrid sẽ chiến thắng tại sân Nou Camp.
Bình luận 0

Ở mùa giải trước, Real và Barca cũng gặp nhau trong hai trận tranh Siêu Cúp Tây Ban Nha với phần thắng chung cuộc 5-4 nghiêng về đội bóng xứ Catalan. Hiện tại, thủ thành Casillas rất nóng lòng đánh bại đại kình địch của mình ngay tại sân Nou Camp vào rạng sáng 24.8 tới.

img
 

Casillas chia sẻ: “Ở thời điểm này, Real đang hướng sự chú ý tới trận siêu cúp Tây Ban Nha vào thứ Năm tới. Giống như năm ngoái, một lần nữa chúng tôi có cơ hội gặp lại Barca. Nhưng lần này Real sẽ không để cho họ giành chiến thắng. Tôi tin là đội bóng của mình sẽ giành chiến thắng.

Đó sẽ là một trận đấu đẹp mắt và hấp dẫn, bởi cả hai đội bóng đều có lối chơi tấn công quyến rũ. Cả Real và Barca đều cố gắng ghi thật nhiều bàn thắng vào lưới đối phương để giành chiến thắng một cách thuyết phục nhất”.

Rạng sáng thứ Hai vừa rồi, đội bóng Hoàng gia đã thi đấu khá nhạt nhòa khi để Valencia cầm hòa 1-1. Chia sẻ về điều này, Casillas cho hay: “Real xứng đáng có được chiến thắng khi tạo ra vô số cơ hội về phía khung thành của Valencia, đặc biệt là trong hiệp hai”.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem