Tuần Châu - Hạ Long: Điểm đến du lịch và đầu tư

Thứ ba, ngày 08/11/2011 20:34 PM (GMT+7)
Dân Việt - Ngày 9.11 tại Hà Nội, Công ty TNHH Âu Lạc Quảng Ninh - Tập đoàn Tuần Châu tổ chức Hội thảo xúc tiến đầu tư có tên gọi "Tuần Châu - Hạ Long: Điểm đến du lịch và đầu tư".
Bình luận 0

Công ty TNHH Âu Lạc Quảng Ninh - Tập đoàn Tuần Châu tổ chức Hội thảo xúc tiến đầu tư trong thời điểm này là một bất ngờ lớn đối với nhiều người, đặc biệt là giới đầu tư, vì đây là thời điểm hết sức quan trọng trong giai đoạn nước rút của cuộc bình chọn Vịnh Hạ Long trở thành một trong 7 kỳ quan thiên nhiên mới của thế giới, mà người dân cả nước Việt Nam đang hướng tới.

img
Bến du thuyền nhân tạo đẹp và hiện đại nhất Việt Nam

Vịnh Hạ Long là thắng cảnh bậc nhất, là niềm tự hào đang tỏa sáng của Việt Nam. Tuần Châu, hòn đảo đất duy nhất được bao quanh bởi hàng ngàn ngọn núi nổi lên như một viên ngọc sáng trong lòng Hạ Long có diện tích tổng thể hơn 1.000 ha. Tuần Châu đang thực sự chuyển mình và thể hiện một bộ mặt mới với dự án xây dựng một thành phố cảng thiên đường hiện đại, đẳng cấp với đầy đủ dịch vụ và tiện ích.

Hiện tại, Tuần Châu đang sở hữu bến du thuyền nhân tạo đẹp và hiện đại nhất Việt Nam với hệ thống nhà phố thương mại sang trọng bao quanh cùng hàng loạt các biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp ven biển có giá trị lên tới hàng triệu USD.

Được kết nối cùng hệ thống khách sạn, nhà hàng, vui chơi giải trí, sân golf sẵn có trên hệ thống cơ sở hạ tầng đồng bộ, đây là địa điểm lý tưởng nhất để phát triển ngành du lịch du thuyền hạng sang, và là nơi khẳng định đẳng cấp, thương hiệu của giới thượng lưu tại Việt Nam.

Trong năm 2012, Tuần Châu sẽ hoàn thiện tiếp bến du thuyền nhân tạo thứ hai có quy mô lớn ngang tầm quốc tế, nhằm đáp ứng tất cả nhu cầu neo đậu, đưa đón khách và tránh gió bão của toàn bộ tàu thuyền du lịch trên vịnh Hạ Long.

img
Khu biệt thự Tuần Châu

Các hạng mục theo quy hoạch đã được phê duyệt mà Tuần Châu đang kêu gọi hợp tác đầu tư bao gồm hệ thống nhà thương mại, biệt thự xung quanh bến du thuyền lớn, hệ thống biệt thự quanh sân golf 18 lỗ, hệ thống khách sạn 5 sao 30 tầng, hệ thống trường học và bệnh viện quốc tế.

Trong những năm qua, Tuần Châu thực sự đã ẩn mình để thực hiện những bước đi mang tính chiến lược theo tầm nhìn của Tập đoàn là tạo ra những giá trị mới, đặc biệt và có một không hai. Hiện tại, Tuần Châu mở rộng cánh cửa chào đón các nhà đầu tư vào cùng hợp sức phát triển Tuần Châu trở thành một thành phố thiên đường thực sự, một thương hiệu mang tầm quốc tế để xứng tầm với một kỳ quan có một không hai trên thế giới.

Với thương hiệu nổi tiếng lâu năm cùng nền tảng thế mạnh về năng lực chuyên môn và tài chính trên cơ sở pháp lý tốt, Tập đoàn Tuần Châu tin tưởng qua hội thảo này sẽ tìm được tiếng nói chung với nhiều nhà đầu tư để cùng phát triển, chia sẻ quyền lợi và cùng góp phần tôn vinh giá trị của “Niềm tự hào Việt Nam” - Vịnh Hạ Long.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem