Tuấn Hưng đau khổ, bảo vệ Đông Nhi - Ông Cao Thắng bị mỉa mai "keo kẹt"

Thủy Vũ Chủ nhật, ngày 15/03/2020 19:33 PM (GMT+7)
"Các cụ có câu: Một cây làm chẳng lên non, ba cây chụm lại nên hòn núi cao. Trong lúc này chúng ta phải đoàn kết các bạn ơi! Đừng soi mói nhau trì triết nhau làm gì cho mất đi tinh thần dân tộc", Tuấn Hưng chia sẻ.
Bình luận 0

img

Tuấn Hưng đau khổ, bảo vệ Đông Nhi - Ông Cao Thắng bị mỉa mai "keo kẹt".

Mới đây, ca sĩ Tuấn Hưng đã lên tiếng bảo vệ Đông Nhi và Ông Cao Thắng khi vợ chồng nghệ sĩ này bị chỉ trích "keo kiệt" khi ủng hộ 50 triệu đồng giúp người dân miền Tây chống hạn mặn. Tuấn Hưng viết: "Đang ngồi nhà không biết làm gì thì đọc được cái tin đau khổ này, tôi cho là như vậy.  Bao năm qua cái chuyện tự nguyện làm việc có ý nghĩa cho cộng đồng cho xã hội là tùy tâm mỗi người. Bản thân tôi, lúc có mình làm nhiều và cũng có lúc chỉ là chút tấm lòng có thể. Không có quy tắc nhất thiết 1 đại gia 1 lần làm từ thiện thì phải tiền tỷ. Một nghệ sĩ khi ra mặt phải tiền trăm, còn 1 người văn phòng hay những công việc khác thì bao nhiêu cũng được.

Hai em Thắng và Nhi cũng có suy nghĩ của riêng mình nên việc 2 em gửi bao nhiêu tiền góp vào quỹ thì cũng là đáng trân trọng mà. Vì các em biết cùng đợt còn nhiều các bạn khác nữa. Tôi thấy nhiều bạn comment tự đại diện cho người dân miền Tây nói: không thèm, không nhận... Vô lý quá! quá vô lý!

Tôi chỉ muốn nói: nghệ sỹ hay gì đi nữa thì cũng là 1 công dân. 1 công dân như bao nhiêu công dân khác. Chỉ khác chút là công việc khi đã nổi tiếng thì kiếm tiền nhàn hơn một tí. Nhưng mong các bạn hiểu chúng tôi cũng vất vả ít nhất hơn 15 tới 20 năm mới được như vậy.

Em nó đã nói: Của ít lòng nhiều rồi. Các cụ có câu: Một cây làm chẳng lên non, ba cây chụm lại nên hòn núi cao. Trong lúc này chúng ta phải đoàn kết các bạn ơi! Đừng soi mói nhau trì triết nhau làm gì cho mất đi tinh thần dân tộc. Nào nắm tay nhau thật chặt nhé!". 

img

img

Trước đó, vợ chồng Đông Nhi chuyển cho Thủy Tiên 50 triệu đồng cho ca sĩ Thủy Tiên giúp đỡ người dân miền Tây chống hạn mặn. Tuy nhiên, hành động ý nghĩa này của vợ chồng nữ ca sĩ lại bị một số cư dân mạng chỉ trích và mỉa mai. Cụ thể, một bộ phận dân mạng cho rằng, Đông Nhi - Ông Cao Thắng mạnh tay tổ chức hôn lễ lớn nhất showbiz nhưng chỉ ủng hộ 50 triệu là "keo kiệt" so với các đồng nghiệp khác. 

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem