Tiếp nối những thành công lớn từ “Tuần lễ Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2015”, hôm nay, Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) đã phối hợp cùng các cơ quan, ban, ngành chính thức khai mạc “Tuần lễ Thương hiệu Quốc gia Việt Nam lần thứ 2” bằng sự kiện đạp xe diễu hành trên đường phố thủ đô Hà Nội.
Đây là sự kiện đặc biệt có ý nghĩa quan trọng trong việc quảng bá cho Chương trình Thương hiệu Quốc gia đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt năm 2003, đồng thời khích lệ động viên các doanh nghiệp đã đạt Thương hiệu quốc gia. Chương trình có sự tham gia đồng hành truyền thông của các đơn vị: Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam, Tổng Công ty Khí Việt Nam, Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí, Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau...
Phát biểu khai mạc Tuần lễ, ông Bùi Huy Sơn – Cục trưởng Cục Xúc tiến thương mại- cho biết, đây là hoạt động quan trọng trong khuôn khổ hàng loạt sự kiện sẽ diễn ra tại Hà Nội, TP.Hồ Chí Minh, Đà Nẵng.
“Thương hiệu Quốc gia là chương trình duy nhất của Chính phủ Việt Nam tiến hành với mục đích quảng bá hình ảnh quốc gia, thương hiệu quốc gia thông qua các DN, các sản phẩm, dịch vụ chất lượng tốt, đáp ứng được các tiêu chí của chương trình”- lãnh đạo Cục Xúc tiến thương mại khẳng định.
Buổi diễu hành khai mạc Tuần lễ còn có sự tham gia của nhiều doanh nghiệp đã dạt Thương hiệu quốc gia. Theo đánh giá của ông Bùi Huy Sơn, các DN này đã thực sự là những tên tuổi, thương hiệu đáng tin cậy của cộng đồng doanh nghiệp Việt. Việc các DN đạt Thương hiệu quốc gia không chỉ giúp DN khẳng định hình ảnh của chính mình và còn tôn vinh hình ảnh của Việt Nam ra thị trường quốc tế.
Ngay sau buổi lễ khai mạc, hàng trăm bạn trẻ cùng đại diện các doanh nghiệp đạt thương hiệu quốc gia đã cùng đạp xe diễu hành trên các tuyến phố của thủ đô Hà Nội. Hình ảnh màu áo trắng – xanh cùng logo thương hiệu quốc gia đã tạo được ấn tượng mạnh mẽ tới đông đảo người dân về những giá trị của Chương trình Thương hiệu Quốc gia là “Chất lượng - Đổi mới, Sáng tạo - Năng lực tiên phong”.
Vui lòng nhập nội dung bình luận.