Tung đội hình B, Barca vẫn vùi dập BATE

Thứ tư, ngày 07/12/2011 10:01 AM (GMT+7)
Dân Việt – Chỉ tung vào sân đội hình gồm toàn những cầu thủ dự bị, nhưng với đẳng cấp vượt trội, Barcelona vẫn dễ dàng đánh bại đội bóng dưới cơ BATE Borisov với tỷ số 4-0.
Bình luận 0

Với việc đã chắc suất góp mặt tại vòng knock-out cũng như tạo điều kiện cho các trụ cột nghỉ dưỡng sức cho trận El Clasico vào cuối tuần, Pep Guardiola đã sử dụng đội hình gồm toàn các cầu thủ dự bị.

Chỉ tung đội hình hai, song gã khổng lồ xứ Catalan vẫn dề dàng thi đấu áp đảo so với đối thủ BATE bị đánh giá thấp hơn rất nhiều. Tuy nhiên, các cầu thủ trẻ trưởng thành từ lò đào tạo La Masia vẫn chưa thể tìm ra phương án hữu hiệu để tiếp cận khung thành đối phương.

img
Các cầu thủ trẻ Barca đã có chiến thắng tưng bừng trước BATE.

Mãi tới phút 35, Barca mới có bàn khai thông bế tắc do công của Sergi Roberto. Nhận đường chọc khe thông minh của Isaac Cuenca, Roberto thoát xuống và dứt điểm lạnh lùng vào góc xa hạ gục thủ thành Gutor.

Sau giờ nghỉ, Blaugrana vẫn tiếp tục duy trì được quyền kiểm soát bóng vượt trội. Phút 60, Cuenca tiếp tục đóng vai trò kiến tạo khi anh có đường chuyền quyết định để Martin Montoya lập công nhân đôi cách biệt cho Barcelona. Đúng ba phút sau, tỷ số đã là 3-0 cho Barca sau bàn thắng của tiền đạo Pedro.

Tới thời điểm này, đội chủ sân Nou Camp thi đấu khá ung dung, trong khi BATE Borisov đã mất hết tinh thần chiến đấu nên họ không thể gây ra được bất cứ khó khăn nào cho các nhà đương kim vô địch. Hai phút trước khi trận đấu khép lại, Pedro thực hiện quả penalty thành công ấn định chiến thắng “bốn sao” cho Barca.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem