Tung tin sống thử, Thủy Tiên "làm giá" giúp Công Vinh?

Thứ ba, ngày 23/08/2011 16:51 PM (GMT+7)
Dư luận lên cơn sốt sau khi Thủy Tiên đăng đàn hé lộ khả năng “sống thử” với tiền đạo xứ Nghệ. Cô nói mình sẽ chuyển về ở chung một nhà với Vinh trong thời gian tới, khi Công Vinh vào Nam thi đấu.
Bình luận 0

Thủy Tiên có phải đã vô tình để lộ bí mật tương lai của người yêu, hay đây là một chiêu nữ ca sĩ “làm giá” giúp Công Vinh trong thời điểm tiền đạo này đang đứng trước rất nhiều lời đề nghị?

Ngay sau khi bài báo tiết lộ việc Công Vinh và Thủy Tiên chuẩn bị sống chung, nhiều người đã ngay lập tức suy luận Công Vinh sẽ chuyển sang thi đấu cho một đội bóng tại TP.HCM, khi bản hợp đồng hiện tại giữa anh và Hà Nội T&T đáo hạn vào cuối tháng 8.

Trước đó ít ngày, một vài nguồn tin cũng cho biết Công Vinh dường như đã “kí nháy” với Navibank Sài Gòn và nhận trước một phần số tiền lót tay. Thế nên, tuyên bố của Thủy Tiên dường như đã ngầm khẳng định tương lai tiền đạo người xứ Nghệ.

img

Nhưng chỉ sau đó một ngày, đến lượt bầu Hiển của Hà Nội T&T đăng đàn khẳng định đội bóng thủ đô sẽ giữ Công Vinh trọn đời và không có chuyện tiền đạo này ra đi. Rõ ràng, Hà Nội T&T đã lo lắng trước thông tin cho rằng chân sút số một của mình không còn tha thiết ở lại. Vấn đề ở chỗ, nếu Hà Nội T&T muốn giữ Công Vinh, họ sẽ phải gia nhập cuộc đua tiền bạc bởi ai cũng hiểu, giá trị của Công Vinh không bao giờ nhỏ và có rất nhiều đội bóng sẵn sàng trả tới “triệu đô” để có được sự phục vụ của anh.

Đặt trường hợp Công Vinh lúc này vẫn chưa quyết định tương lai, rất có thể bài phỏng vấn Thủy Tiên chỉ là một “chiêu” để đánh động Hà Nội T&T, Navibank Sài Gòn hay bất cứ CLB nào đang để ý tới tiền đạo xứ Nghệ.

“Nghệ thuật” lăng-xê, tạo sốc vốn không hề là điều xa lạ trong giới văn nghệ sĩ làng giải trí, và Thủy Tiên hoàn toàn có đủ kinh nghiệm để “cố vấn” cho Công Vinh một nước cờ hay, cụ thể là việc nói bóng gió về khả năng “sống chung” của họ tại Sài thành.

Không phải vô tình mà chuyện “sống thử” được đưa ra ngay trước vòng đấu cuối cùng của mùa giải 2011. Dường như “ai đó” muốn nhắc nhở dư luận và đặc biệt là các CLB rằng thời gian không còn nhiều để dò xét và đắn đo. Bây giờ đã đến lúc trả giá và đưa ra những lời đề nghị cụ thể cho chân sút xứ Nghệ.

img

Với sự khôn khéo của Công Vinh, chắc chắn anh chưa quyết định rõ ràng tương lai của mình vào thời điểm này. Kịch hay vẫn còn phía trước, sẽ còn rất nhiều cao trào đáng được chờ đợi. Ít nhất, phải tới khi mùa bóng 2012 sắp khởi tranh, người hâm mộ mới có thể biết được chính xác Công Vinh sẽ đầu quân cho đội bóng nào.

Theo GĐ&XH

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem