Tuổi 19, Jack Whilshere sắp được làm bố

Thứ bảy, ngày 02/04/2011 06:33 AM (GMT+7)
Dân Việt – Theo thông tin đăng tải trên The Sun, cô bạn gái cũ của Jack Whilshere là Lauren Neal đang mang trong mình giọt máu của anh. Điều đó có nghĩa là tiền vệ Arsenal sắp được làm cha ở tuổi 19.
Bình luận 0

Cách đây chưa lâu, Whilshere đã chia tay với cô bạn gái hơn anh 3 tuổi sau 3 năm gắn bó. Nhưng cuối tháng 1 vừa qua, Lauren đã phát hiện ra mình có thai với tuyển thủ Anh.

img
Whilshere và Lauren Neal thời còn mặn nồng bên nhau

Khi hay tin, Whilshere đã bị sốc nhưng anh tỏ ra rất vui mừng. Dù đã không còn bên nhau, song “số 19” khẳng định, anh sẽ cố gắng để trở thành một người cha tốt.

Hiện cả hai đang tất bật chuẩn bị tất cả những gì cần thiết để chào đón đứa con đầu lòng. Mỗi khi có thời gian rảnh, tiền vệ người Anh lại đưa bạn gái cũ tham gia các lớp học nhằm trang bị kỹ năng chăm sóc em bé. Ngoài ra, cả hai cũng không quên việc tìm bệnh viện tốt nhất để Lauren sinh nở vào tháng 8.2011.

Một người bạn của Whilshere cho biết: “Việc sắp được làm cha đã khiến cuộc sống của Jack trở nên tất bật hơn. Tuy đã chia tay Lauren, nhưng cậu ấy rất muốn trở thành một người cha tốt cũng như có trách nhiệm với Neal.

Trong quá khứ, Whilshere đã gặp một số rắc rối bên ngoài sân cỏ, song kể từ khi biết Lauren có bầu thì đứa con trong bụng cô ấy đã trở thành điều Jack quan tâm nhất khi anh ấy không chơi bóng”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem