Tuổi U50, ca sĩ tỷ phú Hà Phương mặc áo dài đẹp "gây thương nhớ" trước thềm 8/3

Thủy Vũ Thứ sáu, ngày 06/03/2020 21:05 PM (GMT+7)
Loạt ảnh ca sĩ Hà Phương diện áo dài duyên dáng giữa "Tuần lễ áo dài Việt Nam" thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.
Bình luận 0

img

Mới đây, ca sĩ Hà Phương chia sẻ loạt ảnh diện áo dài họa tiết rực rỡ của NTK Thủy Nguyễn. Hành động của nữ ca sĩ giữa "Tuần lễ áo dài Việt Nam" - Tuần lễ do Trung ương hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam phối hợp với Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phát động (từ ngày 2/3 tới ngày 8/3/2020) nhận được sự quan tâm của cộng đồng.

img

Trong ảnh, bà xã của tỷ phú Chính Chu khoe nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng nuột nà dù ở tuổi U50.

img

Hà Phương trở nên nổi bật hơn khi khéo léo kết hợp trang phục với mấn đội đầu ton-sur-ton.

img

Ngay sau khi đăng tải, loạt ảnh của ca sĩ tỷ phú nhận được những lời khen ngợi từ cư dân mạng và người hâm mộ: "Rất trẻ và xinh đẹp nhé chị nhé!"; "Đẹp dịu dàng quên tuổi tác chị ơi!"...

img

Ca sĩ Hà Phương là em gái của ca sĩ Cẩm Ly và là chị gái của ca sĩ Minh Tuyết. Nhờ năng khiếu ca hát từ nhỏ, Hà Phương từng cùng các chị em của mình đi hát ở nhiều sân khấu tại TP.HCM.

img

Từ khi kết hôn với tỷ phú Chính Chu năm 2002, Hà Phương nghiễm nhiên trở thành nữ ca sĩ người Việt giàu có mà không đồng nghiệp nào có thể bì kịp.

img

img

img

Nữ ca sĩ rất thích áo dài nên mỗi lần về Việt Nam, đều tranh thủ thời gian thực hiện một vài bộ ảnh với áo dài để làm kỷ niệm.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem