Tuyển Việt Nam chưa đạt phong độ tốt nhất

Thứ ba, ngày 16/10/2012 22:33 PM (GMT+7)
Dân Việt - Sau trận hòa 0-0 trên sân Mỹ Đình, Hà Nội tối 16.10, cả HLV tuyển Việt Nam Phan Thanh Hùng và Nil Maizar của Indonesia đều cho rằng các cầu thủ của mình chưa đạt phong độ tốt nhất.
Bình luận 0

HLV Phan Thanh Hùng nói: "Tôi đã dự đoán trước về khả năng hoạt động của các cầu thủ sau thời gian tập nặng ở Nha Trang. Tôi thấy không hài lòng vì chúng tôi đã phung phí quá nhiều cơ hội. Tuy nhiên kết quả cũng không phải là điều quan trọng nhất đối với chúng tôi trong trận đấu này. Hiện tại, 25 tuyển thủ hiện có là những nhân tố tốt nhất và chấn thương của bất kì ai cũng làm tôi lo lắng. Trường hợp của Công Vinh, bước đầu được xác định chỉ bị trật khớp ngón chân và hy vọng mọi thứ sẽ không có gì quá đáng ngại.

img
HLV Phan Thanh Hùng tỏ ra không hài lòng vì các học trò đã bỏ lỡ nhiều cơ hội
Ảnh: Đàm Duy

Chúng tôi cảm thấy rất hạnh phúc khi ra sân với sự cổ vũ của rất đông cổ động viên. Phía trước tuyển Việt Nam còn một số trận đấu để khắc phục những hạn chế của mình. Theo tôi, trong giai đoạn này không thể nói chúng ta đã đạt phong độ tốt nhất. Tôi hy vọng tới VFF Cup và xa hơn một chút, đội tuyển sẽ chơi tốt hơn với nền tảng thể lực sung mãn. Khi chúng ta thay đổi nhịp độ trận đấu tốt hơn thì đối phương sẽ gặp rất nhiều khó khăn."

HLV Nil Maizar lại cho rằng các cầu thủ Indonesia đã đạt được 80% phong độ: “Điều đầu tiên tôi muốn gửi lời khen ngợi cho toàn đội Indonesia. Các cầu thủ của tôi đã thi đấu rất tích cực. Đội tuyển Việt Nam đã gây ra nhiều áp lực nhưng chúng tôi đã thực hiện tốt chiến thuật, chuyển từ phòng ngự sang tấn công khá nhanh và tạo ra một số cơ hội.

img
HLV Nil Maizar cho rằng Indonesia đã đạt 80% phong độ 
Ảnh: Đàm Duy

Nếu Indonesia gặp Việt Nam ở AFF Cup, chúng tôi hy vọng sẽ giành được kết quả tốt. Cho đến lúc này, tôi nghĩ Indonesia đã đạt được 80% phong độ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem