• Sau khi nhận được báo cáo từ Grab liên quan tới thương vụ sáp nhập Uber, trong thời hạn nhất định Cục cạnh tranh và bảo vệ người tiêu dùng phải có trách nhiệm trả lời cho doanh nghiệp: Thứ nhất, việc sáp nhập không thuộc trường hợp bị cấm hoặc thứ hai, việc sáp nhập bị cấm và nêu rõ lý do cấm.
  • Mặc dù không còn đối thủ cạnh tranh lớn là Uber nữa song Grab vẫn sẽ phải tiếp tục “đau đầu” với bài toán kinh doanh của mình khi nhiều tên tuổi lớn trong lĩnh vực này sắp đổ bộ vào Việt Nam. Bên cạnh đó các hãng taxi truyền thống cũng đang tìm mọi cách để lấy lại “phong độ”… Rõ ràng, Grab đâu phải “một mình một chợ”?