UEFA giữ nguyên án treo giò với Wenger

Thứ ba, ngày 06/09/2011 14:03 PM (GMT+7)
Dân Việt – Mới đây, tiểu ban kỷ luật của LĐBĐ châu Âu (UEFA) đã quyết định bác bỏ đơn kháng cáo của Arsene Wenger. Điều đó có nghĩa, “Giáo sư” sẽ bị truất quyền chỉ đạo 2 trận như phán quyết ban đầu.
Bình luận 0

Ở trận lượt đi vòng play-off với Udinese, Wenger bị cấm chỉ đạo 1 trận, nhưng trong suốt trận đấu tại Emirates, chiến lược gia người Pháp đã không ít lần dùng điện thoại để chỉ đạo chiến thuật tới các trợ lý của mình.

img

Sau vụ việc trên, UEFA đã quyết định treo giò Arsene Wenger trong vòng 2 trận. Tuy nhiên, LĐBĐ châu Âu đã nương tay cho Wenger khi vẫn để ông có mặt trên băng ghế chỉ đạo ở trận lượt về với Udinese và chỉ bắt ông phải thực thi lệnh cấm từ vòng bảng.

Với án phạt này, “Giáo sư” sẽ phải đón xem 2 trận đấu đầu tiên của Arsenal ở vòng bảng Champions League 2011-2012 với Borussia Dortmund (14.9) và Olympiacos (29.9) trên khán đài.

Bên cạnh việc giữ nguyên lệnh cấm chỉ đạo 2 trận với Wenger, tiểu ban kỷ luật của LĐBĐ châu Âu còn quyết định phạt Arsenal 10.000 Euro (tương đương 8.754 bảng) vì không ngăn chặn kịp thời hành vi sai trái của giáo sư người Pháp.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem