ứng dụng di động
-
Nhằm đẩy mạnh phát triển ngành du lịch, quảng bá sản phẩm du lịch địa phương, tỉnh Long An đã triển khai bản đồ số tuyến điểm và cơ sở phục vụ du lịch, cũng như cổng thông tin, ứng dụng di động du lịch thông minh (hệ thống DLTM).
-
Google và Microsoft là hai trong số những đối thủ lớn nhất trên trận chiến về công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI)...
-
Lãnh đạo Sở Tài nguyên Môi trường tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu xác nhận, đã phát đi cảnh báo về việc có một số ứng dụng kiểm tra quy hoạch sử dụng đất không chính thống.
-
Với mong muốn đem đến trải nghiệm hoàn toàn mới cùng những tiện ích và tính năng vượt trội, Tổng Công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã ra mắt Ứng dụng (app) di động dành cho khách hàng sử dụng điện.
-
Huawei Mobile Services (HMS) đã thông báo phát động cuộc thi Apps Up 2022, Cuộc thi Sáng tạo Ứng dụng trên Toàn cầu của Huawei. Mục đích của cuộc thi là truyền cảm hứng cho các nhà phát triển di động, hỗ trợ họ trong việc áp dụng và tích hợp bộ công cụ HMS Core trong việc phát triển các ứng dụng đổi mới sáng tạo.
-
Với hơn 100.000 tạp hóa liên kết tại 22 tỉnh thành phố, cung ứng 2.000 mặt hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) qua ứng di động, VinShop được ghi nhận là nhà phân phối FMCG qua nền tảng chuyển đổi số tới tạp hóa lớn nhất Việt Nam.
-
Những ứng dụng này không được Apple đưa ra ngoài màn hình chính của iPhone nên người dùng thường không để ý tính năng thú vị của chúng.
-
Khi điện thoại thông minh ngày càng thông dụng thì sự phát triển của Mobile App - Ứng dụng di động là tất yếu. Hiện app có mặt trên tất cả các mặt của đời sống, từ mua sắm, sức khỏe, giải trí… với nhiều tiện lợi và góp phần làm thay đổi cách sống trong nhiều gia đình.
-
Hôm qua, chính phủ Ấn Độ đã chặn quyền truy cập vào 54 ứng dụng di động, chủ yếu đến từ Trung Quốc, do lo ngại về an ninh. Trong khi đó, các thương nhân Ấn Độ kêu gọi cấm cả ứng dụng Shopee của Sea Ltd (SE.N) trụ sở tại Singapore nhưng lại có 18,7% cổ phiếu sở hữu bởi tập đoàn Tencent Trung Quốc.
-
Một nền tảng “metaverse” hoàn chỉnh thực sự có thể chưa tồn tại, nhưng điều đó đã không ngăn các nhà tiếp thị sử dụng thuật ngữ 'metaverse' để quảng cáo ứng dụng và trò chơi của họ trên các cửa hàng ứng dụng dành cho thiết bị di động.