• Người ta thường nói: “Con đường ngắn nhất đến trái tim người đàn ông là đi qua dạ dày”. Món ăn ngon như những giọt rượu nồng, thẩm thấu hương vị của tình yêu khiến người đàn ông quyến luyến và dư vị đọng lại qua nhiều năm tháng. Trong bữa tối, món ăn ngon là một loại “thính thơm” đặc biệt, khiến chồng sau khi đi làm sẽ muốn trở về nhà, thưởng thức những món ngon đậm đà hương vị Việt được người vợ yêu chuẩn bị chỉ với 1 bí quyết.
  • Trong số 5 tỷ gói mì được tiêu thụ mỗi năm, nhãn hiệu mì được ưa chuộng nhất hiện chiếm được gần 30% thị trường, trong khi hơn 30 nhãn hiệu khác kể cả nhiều thương hiệu ngoại, mì nhập khẩu, “cao cấp”, sau nhiều năm quảng cáo ầm ĩ, vẫn chưa có nổi 0.1% thị phần.
  • Theo báo cáo mới nhất của Kantar Worldpanel, với 26% thị phần, thương hiệu 3 Miền của công ty UNIBEN là nhãn hiệu mì gói được mua nhiều nhất ở nông thôn, khu vực hiện tiêu thụ hơn 80% lượng mì gói tại Việt Nam.