Vạ miệng, Villas-Boas bị phạt 12.000 bảng

Thứ tư, ngày 23/11/2011 19:21 PM (GMT+7)
Dân Việt - Do có những lời lẽ chỉ trích trọng tài Chris Foy trong và sau trận thua QPR hồi cuối tháng 10.2011 nên HLV Andre Villas-Boas của Chelsea đã bị tiểu ban kỷ luật của LĐBĐ Anh (FA) phạt 12.000 bảng.
Bình luận 0

Ở trận đấu tại sân Loftus Road diễn ra vào ngày 23.10, Villas-Boas đã không ít lần ra đường pitch để phàn nàn với trọng tài thứ tư về các quyết định của Foy. Sau trận đấu, Villas-Boas đã có những lời lẽ chỉ trích nhằm vào vị “vua áo đen” này.

img
 

Theo “tiểu Mourinho”, những quyết định thiếu công bằng của Chris Foy chính là nguyên nhân khiến Chelsea phải đón nhận thất bại 0-1. Trước đó, chiến lược gia người Bồ cũng có những lời lẽ chỉ trích trọng tài Mike Riley sau trận thua M.U hồi cuối thang 9.

Trong trận thua trước Queens Park Rangers, trọng tài Chris Foy đã truất quyền thi đấu của hai cầu thủ Chelsea gồm Jose Bosingwa và Didier Drogba. Bên cạnh đó, ông còn cho đội chủ nhà được hưởng quả penalty và rút thẻ vàng phạt 7 cầu thủ khác bên phía The Blues.

Với việc chỉ trích trọng tài, Andre Villas-Boas đã bị tiểu ban kỷ luật của LĐBĐ Anh phạt 12.000 bảng. Rất may cho nhà cầm quân 34 tuổi là ông không bị truất quyền chỉ đạo.

Trước đó, Chelsea cũng đã bị phạt tiền 20.000 bảng do không kiểm soát được tình hình khi thường xuyên để các cầu thủ của mình có những phản ứng gay gắt với Foy trong trận đấu với QPR.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem