Valencia gia hạn hợp đồng với M.U

Thứ ba, ngày 02/08/2011 07:02 AM (GMT+7)
Dân Việt - Cầu thủ chạy cánh người Ecuador Antonio Valencia vừa ký một hợp đồng mới có thời hạn 4 năm với Manchester United.
Bình luận 0

Như vậy, cầu thủ 25 tuổi này sẽ gắn bó với MU cho đến khi kết thúc mùa giải 2014-2015. Hai năm trước, Valencia gia nhập MU từ Wigan, anh đã chơi 69 trận và ghi được 10 bàn thắng cho Quỷ đỏ.

img
 

Mùa giải trước, Valencia đã phải ngồi chơi xơi nước tới 5 tháng do dính chấn thương ở mắt cá chân nhưng sau đó anh đã đánh dấu sự trở lại của mình bằng phong độ khá ấn tượng.

HLV Ferguson phát biểu trên trang web của M.U: “Valencia đã có những đóng góp tuyệt vời kể từ khi anh ấy đến đây. Anh ấy có tốc độ, cũng như khả năng xử lý bóng khéo léo và linh hoạt, anh ấy là một tài sản lớn đối với chúng tôi.

Anh ấy luôn giữ thái độ im lặng, khiêm tốn trong công việc, đó là một người có cá tính mạnh mẽ, và biết vượt qua khó khăn”.

Về phía Valencia, cầu thủ này cho biết: “Tôi rất vui mừng khi được chơi cho MU, ở đây tôi cảm thấy rất hạnh phúc, tôi hy vọng tôi có thể tiếp tục phát huy kỹ năng chơi bóng để giúp MU giành nhiều danh hiệu hơn nữa”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem