Valencia muốn mua "người thừa" Berbatov

Thứ tư, ngày 05/10/2011 06:57 AM (GMT+7)
Dân Việt - Theo thông tin đăng tải trên tờ Daily Star, CLB Valencia dự định sẽ chi ra 12 triệu bảng để thuyết phục lãnh đạo M.U bán “người thừa” Dimitar Berbatov.
Bình luận 0

Ở “phiên chợ hè” vừa qua, Los Che cũng từng đánh tiếng muốn có sự phục vụ của tiền đạo người Bulgaria nhưng lời đề nghị của họ đã bị Sir Alex Ferguson thẳng thừng từ chối.

Tuy đã cùng với Carlos Tevez đoạt danh hiệu vua phá lưới Premier League mùa trước nhưng Barbetov mới chỉ có một lần ra sân trong đội hình xuất phát của M.U tại giải Ngoại hạng mùa này.

img

Với việc Wayne Rooney, Javier Hernandez và Danny Welbeck đang duy trì phong độ rất ấn tượng, cầu thủ 30 tuổi gần như không còn cơ hội cạnh tranh suất đá chính tại Old Trafford. Trong bối cảnh đó, khả năng Berbatov cân nhắc khả năng ra đi để thường xuyên được đá chính khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa là không nhỏ.

Tuy đang xếp thứ 5 tại La Liga và chỉ kém đội đầu bảng Barcelona đúng 1 điểm nhưng Valencia mới chỉ ghi được 9 bàn thắng sau 6 vòng đấu. Mặt khác, sức mạnh tấn công của họ phụ thuộc quá nhiều vào phong độ của tiền đạo Roberto Soldado. Vì vậy, HLV Unai Emery đang muốn đưa Berbatov về sân Mestella để san sẻ gánh nặng ghi bàn với Soldado.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem