Valencia sẵn sàng “giải cứu” Terry

Thứ sáu, ngày 26/10/2012 12:42 PM (GMT+7)
Dân Việt – Valencia vừa gây sốc khi tuyên bố, họ sẵn sàng “giải cứu” trung vệ John Terry khỏi Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới.
Bình luận 0

Thời gian gần đây, Terry đang trở thành đề tài nóng bỏng để báo chí Anh khai thác. Nguyên nhân là do cầu thủ 31 tuổi đã có những lời lẽ phân biệt chủng tộc với trung vệ Anton Ferdinand bên phía Queens Park Rangers hồi tháng 10.2011. Vụ việc này đã khiến anh bị tiểu ban kỷ luật của LĐBĐ Anh (FA) treo giò 4 trận cộng khoản tiền phạt 220.000 bảng.

img
 

Vụ việc này đã khiến ban lãnh đạo Chelsea cảm thấy rất tức giận, bởi họ cho rằng Terry đã bôi nhọ tới danh dự của đội bóng. Đồng thời, các quan chức The Blues cũng khẳng định, họ sẽ không tiến hành gia hạn hợp đồng với Terry. Không những vậy, cựu tuyển thủ Anh hoàn toàn có thể bị “tống cổ” khỏi sân Stamford Bridge nếu tiếp tục có những lời lẽ lăng mạ đối với cầu thủ đối phương.

Tuy vẫn được giữ chiếc băng thủ quân Chelsea nhưng không loại trừ khả năng Terry sẽ sớm chia tay đội bóng thành London để ra đi tìm kiếm bến đỗ mới nhằm tránh việc bị dư luận và người hâm mộ tại đảo quốc sương mù “ném đá”. Hợp đồng hiện tại của anh với đương kim vô địch Champions League sẽ hết hạn vào mùa hè năm 2014.

Trong bối cảnh đó, Valencia sẵn sàng cung cấp cho Terry bản hợp đồng kéo dài 18 tháng kèm theo điều khảon sẽ gia hạn hợp đồng thêm 1 năm nếu cựu thủ quân tuyển Anh thi đấu tốt.

Francois Gallardo, đại diện của FIFA hiện đang được ban lãnh đạo Valencia cử sang London để thương lượng với các quan chức Chelsea nhằm sớm giải quyết dứt điểm thương vụ này. Được biết, phía Los Che đang tỏ ra rất tự tin vào khả năng họ có thể thành công trong thương vụ này.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem