Valencia-PSG (1-2): Giá đắt cho chiến thắng

Thứ tư, ngày 13/02/2013 07:06 AM (GMT+7)
Dân Việt- Tại Mestalla sáng nay, Paris Saint-Germain (PSG) đã bắn hạ “Bầy dơi” ở lượt đi vòng knock-out Champions League. Dẫu vậy, họ cũng phải trả giá đắt vì tấm thẻ đỏ của Ibrahimovic ở cuối trận.
Bình luận 0

“Người Paris nhảy Tango ở Mestalla”. Người ta đã thốt lên như thế khi chứng kiến 2 bàn thắng của PSG vào lưới chủ nhà Valencia ở trong hiệp 1 của trận đấu. Bởi lẽ, các chân sút lập công cho đội bóng Paris đều là những người đến từ Argentina-xứ sở của điệu Tango: Ezequiel Lavezzi và Javier Pastore.

img
 

Chính bộ đôi người Argentina đã giúp PSG sớm có được bàn mở tỷ số. Phút thứ 10, Javier Pastore chuyền bóng cho Ezequiel Lavezzi đột phá dũng mãnh qua 3 hậu vệ Valencia trước khi đánh bại thủ thành Vicente Guaita (13-Valencia) bằng cú dứt điểm chính xác.

Hai phúc trước khi hiệp 1 khép lại, đến lượt Javier Pastore nhân đôi cách biệt giữa hai đội với một pha kết thúc cận thành nhanh như chớp sau đường chuyền của Lucas Moura (29-PSG).

Sang hiệp 2, PSG tiếp tục có thêm những cơ hội nguy hiểm trước cầu môn Bầy dơi những tiếc rằng Lavezzi và Ibrahimovic đều bỏ lỡ.

Trong khi đó, chủ nhà Valencia tìm được chút hy vọng mong manh cho trận lượt về nhờ bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 của Adil Rami (4-Valencia) ở phút thứ 90.

Nhưng chiến thắng của PSG không trọn vẹn khi ở phút thứ 90+2, Ibrahimovic (18-PSG) nhận thẻ đỏ trực tiếp sau một pha kê bóng bằng gầm giày rất ác ý với Andres Guardado (17-Valencia).

Với tấm thẻ này, tiền đạo người Thụy Điển sẽ không thể góp mặt ở trận lượt về.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem