Van der Vaart so Redknapp với Mourinho

Thứ ba, ngày 29/03/2011 13:52 PM (GMT+7)
Dân Việt - Rafael van der Vaart cho rằng, Harry Redknapp là một HLV rất đặc biệt, tầm ảnh hưởng của ông tại Tottenham chẳng hề thua kém so với Jose Mourinho ở Real.
Bình luận 0

Vào đầu tháng 3 tới, tiền vệ người Hà Lan sẽ có cơ hội đối đầu với đội bóng cũ Real Madrid trong khuôn khổ tứ kết Champions League. Theo cựu cầu thủ Hamburg, tài cầm quân của Redknapp hoàn toàn có thể sánh với ông thầy cũ của anh tại Los Blancos là Mourinho.

img

“Dưới sự dẫn dắt của Jose, Real đang trải qua một mùa giải tuyệt vời. Redknapp cũng đang làm được điều tương tự tại Tottenham. Họ đều là những HLV tuyệt vời và biết cách gắn kết cũng như truyền cảm hứng thi đấu cho các học trò của mình”.

Bên cạnh đó, Van der Vaart cũng tiết lộ lý do chia tay đội bóng Hoàng gia hồi mùa hè năm 2009: “Mặc dù rất muốn làm việc với một trong những HLV xuất sắc nhất thế giới như Mourinho, nhưng do đã bước sang tuổi 28 nên tôi không thể ở lại Bernabeu để chờ đợi cơ hội được ra sân thi đấu.

Hiện nay tôi đang cảm thấy hạnh phúc tại Tottenham. London là một thành phố tuyệt vời và tôi muốn tiếp tục tận hưởng không khí cuộc sống tại đây”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem