Van der Vaart tính chuyện chia tay Tottenham

Thứ sáu, ngày 07/10/2011 08:43 AM (GMT+7)
Dân Việt - Do có mối bất đồng với HLV Harry Redknapp nên tiền vệ Rafael van der Vaart đang tính tới khả năng chia tay Tottenham để ra đi tìm kiếm bến đỗ mới.
Bình luận 0

Với những bất đồng với Redknapp nên Van der Vaart đã dần đánh mất chỗ đứng ở đội hình Tottenham trong thời gian qua. Tại Premier League mùa này, tiền vệ người Hà Lan mới chỉ có 5 lần ra sân, chủ yếu là từ băng ghế dự bị.

img

Được biết, nguyên nhân của mối bất hòa trên xuất phát từ việc cầu thủ 28 tuổi chỉ trích ông thầy của mình về việc bắt anh thi đấu ở cánh phải vốn không phải là sở trường.

Redknapp nói: “Rafael là một cầu thủ tuyệt vời. Kỹ năng chơi bóng của anh ấy là điều không cần bàn cãi. Tuy nhiên, là một cầu thủ chuyên nghiệp, anh ấy cần phải học cách thích nghi với mọi vị trí, đặc biệt là khi đội bóng gặp một số khó khăn về nhân sự.

Van der Vaart chỉ có thể thi đấu tốt ở vị trí tiền vệ tấn công ngay sau tiền đạo cắm. Nhưng Jermain Defoe đang chơi rất ấn tượng ở vị trí này. Mỗi khi đội bạn tấn công, Rafael cũng rất ít khi lùi về tranh chấp bóng. Do đó, tôi buộc phải lựa chọn cầu thủ đá chính ở vị trí hộ công giữa Defoe và Van der Vaart”.

Thời gian qua, AC Milan đã không ít lần đánh tiếng muốn có sự phục vụ của Van der Vaart. Nếu gia nhập đội chủ sân San Siro trong kỳ chuyển nhượng mùa đông, cầu thủ kiến tạo người Hà Lan hoàn toàn có thể ra sân thi đấu tại Champions League.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem