Van Persie gia nhập M.U với lương khủng

Thứ năm, ngày 16/08/2012 13:29 PM (GMT+7)
Dân Việt - Theo thông tin đăng tải trên tờ Daily Mail, M.U đã thuyết phục được lãnh đạo Arsenal bán tiền đạo Robin Van Persie với mức phí chuyển nhượng có thể lên tới 24 triệu bảng.
Bình luận 0

Sau cuộc hội đàm giữa Sir Alex Ferguson và Arsene Wenger, Arsenal đã đồng ý bán Van Persie cho M.U. Trước mắt, “Quỷ đỏ” sẽ trả cho Arsenal mức phí chuyển nhượng 15 triệu bảng, 9 triệu bảng còn lại tùy thuộc vào số lần ra sân cũng như những đóng góp của tiền đạo người Hà Lan cho nửa đỏ thành Manchester.

img
Van Persie sẽ chính thức khoác áo M.U kể từ mùa giải 2012-2013.

Được biết, Van Persie sẽ gắn bó với M.U theo một bản hợp đồng có thời hạn 4 năm. Mức lương của cầu thủ 29 tuổi tại sân Old Trafford là 200.000 bảng/tuần. dự kiến, vào sáng thứ Năm (giờ địa phương), Van Persie sẽ bay sang thành phố Manchester để kiểm tra y tế trước khi hoàn tất các thủ tục cuối cùng của bản hợp đồng.

Như vậy, Van Persie chính là tân binh thứ tư của á quân Premier League trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2012, sau Shinji Kagawa, Nick Powell và Angelo Henriquez. Nếu không có gì thay đổi, Van Persie hoàn toàn có thể trình làng trong chuyến làm khách trên sân Goodison Park của Everton vào rạng sáng 21.8 tới.

Một tuyên bố trên trang web chính thức của M.U cho biết: “Manchester United vui mừng thông báo rằng, đội bóng đã đạt được thỏa thuận với Arsenal về việc chuyển nhượng tiền đạo Robin van Persie. Chỉ cần vượt qua buổi kiểm tra y tế, anh ấy sẽ chính thức là người của M.U”.

Về phần mình, Arsene Wenger nói: “Thật đáng tiếc khi Arsenal mất đi một cầu thủ đẳng cấp như Van Persie. Nhưng do anh ấy chỉ còn lại một năm hợp đồng nên chúng tôi không có sự lựa chọn nào khác”.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem