Van Persie thoát án treo giò của FA

Thứ ba, ngày 09/10/2012 06:50 AM (GMT+7)
Dân Việt - Mặc dù có hành vi thúc cùi chỏ vào mặt tiền vệ Yohan Cabaye bên phía Newcastle, song Robin van Persie đã may mắn thoát án phạt cấm thi đấu 3 trận từ tiểu ban kỷ luật của LĐBĐ Anh (FA).
Bình luận 0

Ở trận đấu với Newcastle tại sân St James’ Park hồi tối 7.10, Van Persie đã có hành vi giật chỏ vào mặt tiền vệ Yohan Cabaye bên phía đội chủ nhà. Ở tình huống đó, chân sút 29 tuổi chỉ phải nhận một chiếc thẻ vàng từ trọng tài Howard Webb.

img
 

Sau trận đấu, HLV Alan Pardew bên phía Newcastle đã lên tiếng tố cáo hành vi xấu chơi của Van Persie. Đồng thời, ông cũng kêu gọi tiểu ban kỷ luật của LĐBĐ Anh đưa ra án phạt thích đáng với tiền đạo người Hà Lan.

Theo lý giải của Pardew, nguyên nhân khiến Van Persie có hành động nông nổi như vậy là do chân sút bên phía M.U vẫn chưa hết cay cú sau pha va chạm với Cabaye và thủ thành Tim Krul trong trận đấu giữa Arsenal với Newcastle tại sân Emirates hồi mùa giải năm ngoái.

Tuy nhiên, sau khi xem xét lại băng ghi hình trận đấu cũng như biên bản báo cáo của trọng tài Howard Webb, tiểu ban kỷ luật của LĐBĐ Anh đã quyết định không đưa ra án phạt với Robin van Persie.

Chắc chắn, quyết định trên của FA sẽ khiến Persie và ban huấn luyện M.U có thể thở phào nhẹ nhõm, bởi nếu bị tuyên có tội, Van Persie sẽ phải nhận án treo giò 3 trận.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem