Văn Quyến yêu doanh nhân, Tăng Tuấn bén duyên... nữ cảnh sát

Thứ sáu, ngày 08/02/2013 20:19 PM (GMT+7)
Người ta vẫn tưởng rằng, cầu thủ chỉ có thể bén duyên với giới giải trí. Nhưng năm 2012, giới cầu thủ lại chứng kiến một số cuộc tình mà chàng là cầu thủ, còn nàng là nữ doanh nhân, thậm chí là... cảnh sát điều tra.
Bình luận 0

Yêu bà chủ kinh doanh thời trang

img
 

Chia tay SLNA, Phạm Văn Quyến may mắn được Vissai Ninh Bình đón nhận. Đó là niềm vui nhân đôi, bởi Xuân này Văn Quyến cũng đang lên kế hoạch lấy vợ. Biết điều này, bà mẹ mừng lắm, nhất là sau lần bà gá duyên hụt cho con với một cô gái vì hâm mộ và yêu Văn Quyến đã lặn lội từ Sài Gòn ra Nghệ để chăm sóc bà Niềm, trong khi "thằng béo" đi tù vì án bán độ.

"Thằng béo" vốn điển trai, được nhiều fan nữ "sẵn sàng chết", nhưng phải đến giữa năm 2012, anh mới chính thức yêu. Và người đã khiến trái tim Quyến rung động là Thúy Hằng. Họ đến với nhau một cách rất tình cờ. Văn Quyến quen Thúy Hằng tại một quán café to nhất ở thành phố Vinh. Khi mới nhìn nhau, "Thằng béo" đã bị thôi miên bởi ánh mắt biết nói của cô gái sinh năm 1989 này. Thế rồi họ bắt chuyện, làm quen và yêu nhau. Đến khi đó, Quyến mới biết Hằng là con nhà kinh doanh có tiếng.

img


Trước lúc được V.NB chấp nhận tuyển dụng, Quyến lâm vào cảnh thất nghiệp tạm thời. Lúc khó khăn đó, anh nhận được rất nhiều sự chia sẻ từ bạn gái. Cô bảo Quyến hãy chuyển sang cùng cô làm kinh doanh, mở rộng hệ thống cửa hàng thời trang của gia đình tại Vinh, dù người yêu chẳng biết kinh doanh là gì.

Hơn 10 năm lông bông trên sân cỏ và lang thang giữa những lưới tình đồn thổi, Văn Quyến sẽ lấy vợ, lập gia đình và ổn định cuộc sống. Dù sao, đây sẽ là một cái Tết đáng nhớ với gia đình Văn Quyến bởi nó chứng kiến những bước ngoặt quan trọng của "thần đồng sân cỏ" một thuở.

Bén duyên với nữ cảnh sát điều tra

Chúng ta vốn chẳng lạ gì những mối tình "showbiz" giữa cầu thủ và "hot girl", ca sĩ, người mẫu, diễn viên... Ngày tiền đạo Công Vinh đính hôn với ca sỹ Thủy Tiên hay chân sút Sỹ Mạnh yêu say đắm hot girl Tâm "tít", giới truyền thông đã tốn biết bao giấy mực để viết chuyện tình của họ. Nhưng có lẽ, để nói về độ "độc", thì chuyện tình của Tăng Tuấn mới là số 1.

Với nhiều cầu thủ, nhất là những ông tướng dính chàm cá độ, hay chơi bời thác loạn, hễ nhìn thấy sắc phục công an là tóc gáy dựng đứng, đi không vững, nói không ra hơi. Nhưng lại có một cầu thủ "dũng cảm" đem lòng yêu công an. Đó chính là tiền đạo Nguyễn Tăng Tuấn (Becamex Bình Dương).

Số là sau bao năm "thi đấu cho đội độc thân", giờ đây, Tăng Tuấn đã tìm được một nửa đích thực của đời mình. Sau khi chuyển từ HAGL về đội bóng đất Thủ, Tăng Tuấn đã phải lòng cô sinh viên đang theo học ngành an ninh điều tra của trường Đại học Cảnh sát Nhân dân (TP.HCM).

img

Khi nghe Tăng Tuấn tiết lộ "cô ấy học an ninh điều tra", rất nhiều đồng đội của tiền đạo người Thanh Hóa này đã... nổi da gà. Có người còn trêu Tăng Tuấn là: "Ông yêu cảnh sát là nguy lắm đấy. Có khi, cô ấy điều tra ngược thì chết".

Bị trêu như thế, nhưng Tuấn "vâu" vẫn một lòng một dạ tôn thờ người yêu mặc cảnh phục của mình. "Mỗi người mỗi nghề khác nhau. Nghề cầu thủ và cảnh sát nghe có vẻ xa lạ và khác nhau hoàn toàn, nhưng biết thế nào được khi ông Trời đã xe duyên kết phận", Tuấn "vâu" nhoẻn miệng cười khi nói về chuyện tình của mình.

Tăng Tuấn chia sẻ rằng "cô cảnh sát" mới là sinh viên năm thứ hai nên họ xác định "còn lâu nữa mới cưới nhau". Nhưng, như những cặp tình nhân khác, họ luôn khao khát được gặp nhau. Chẳng thế mà, mỗi lần được xả trại, Tăng Tuấn lại phi xe từ Thủ Dầu Một xuống trường của nàng ở quận Thủ Đức (TP.HCM) để thỏa nỗi nhớ.

"Nội quy trường chỉ cho sinh viên ra ngoài vào các ngày cuối tuần. Nhưng như thế cũng may bởi CLB cũng chỉ cho cầu thủ xả trại sau mỗi trận đấu cuối tuần", Tuấn nói rồi lại mơ về gia đình và những đứa trẻ của mình với cô "cảnh sát điều tra" của mình.

Theo Bongdaplus
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem