Vận tải đường sắt
-
Từ ngày 31-10, hành khách đi tàu hỏa chỉ cần khai báo y tế qua ứng dụng PC-COVID trước khi lên tàu.
-
Sáng 13/10, tại ga Sài gòn, chuyến tàu đầu tiên mà ngành đường sắt cho hoạt động trở lại, để phục vụ nhu cầu đi lại của người dân, sau khi dịch Covid-19 đã giảm thấy rõ.
-
Ngành đường sắt đang vật lộn với rất nhiều khó khăn, vướng mắc chồng chất để tự cứu mình. Bởi để tái cơ cấu thành công, lĩnh vực này đang thiếu rất nhiều thứ.
-
Dịch bệnh tại Đồng Nai đang diễn biến phức tạp, để đảm bảo an toàn cho hành khách, tổ lái và nhân viên phục vụ trên tàu nên Cục Đường sắt Việt Nam quyết định dừng bán vé và đón trả khách tại ga Biên Hòa và Long Khánh.
-
Ngành đường sắt điều chỉnh giờ nhiều đoàn tàu khách Thống nhất do phải chạy chậm để thi công gói 7.000 tỷ tuyến Bắc - Nam...
-
Tổng công ty Đường sắt Việt Nam (VNR) dự kiến năm 2020 bị lỗ trên 1.200 tỷ đồng. Hiện tại trung bình một tháng, công ty mẹ VNR bị hụt dòng tiền xấp xỉ 100 tỷ đồng.
-
Khi dịch Covid-19 gần như đóng băng con đường vận tải hàng không, các chuyến tàu tốc hành chuyên dùng để vận chuyển hàng hóa thương mại điện tử từ Trung Quốc sang Châu Âu đang trở thành phương thức vận tải đầy tiềm năng.
-
Đoàn chuyên gia Trung Quốc vừa được đón thẳng từ Đồng Đăng, Lạng Sơn đưa về khu công nghiệp Dung quất, Quảng Ngãi bằng tàu hỏa với những quy trình khắt khe để phòng chống dịch Covid-19.
-
56 chuyên gia Trung Quốc vừa được ngành đường sắt Việt Nam vận chuyển thẳng từ Ga Đồng Đăng - Lạng Sơn về Quảng Ngãi bằng tàu hỏa để đảm bảo công tác phòng chống dịc Covid-19.
-
Nếu tính đúng, tính đủ đến tác động của dịch Covid-19, kết quả kinh doanh năm 2020 của Tổng công ty Đường sắt Việt Nam (VNR) có thể còn bi đát hơn mức lỗ dự kiến gần 1.400 tỷ đồng.