Vây trọng tài, Chelsea đối mặt với án phạt của FA

Thứ sáu, ngày 02/11/2012 13:47 PM (GMT+7)
Dân Việt – Do có hành vi không đúng mực với trọng tài Mark Clattenburg sau trận đấu với M.U tại vòng 9 Premier League, Chelsea đứng trước nguy cơ nhận án phạt từ tiểu ban kỷ luật của LĐBĐ Anh (FA).
Bình luận 0

Ngay sau khi trận đấu giữa Chelsea với M.U kết thúc hôm Chủ nhật tuần trước, lãnh đạo The Blues đã quyết định gửi đơn khiếu nại lên FA để tố cáo về việc trọng tài Clattenburg có những lời lẽ phân biệt chủng tộc với John Obi Mikel và Juan Mata.

img
 

Tuy nhiên, khi chưa đưa ra đủ bằng chứng về việc trọng tài Clattenburg có những lời lẽ lăng mạ hai cầu thủ của mình, Chelsea lại đang phải đứng trước nguy cơ phải nhận án phạt do có hành vi thiếu chuẩn mực với trọng tài 37 tuổi.

Cụ thể, sau khi trận đấu với M.U kết thúc, ban huấn luyện và một số cầu thủ Chelsea đã kéo về phòng của Clattenburg để chấn vấn “vị vua áo đen” về những quyết định có lợi cho M.U. Theo quy định của FA, các cầu thủ và thành viên trong ban huấn luyện của mỗi đội bóng không có quyền bước vào phòng của các trọng tài khi chưa được sự cho phép.

Được biết, những kẻ “đầu têu” của Chelsea kéo tới phòng của trọng tài Clattenburg gồm HLV Roberto Di Matteo, trợ lý Eddie Newton và cầu thủ John Obi Mikel. Cả ba đã có cuộc tranh cãi kéo dài 15 phút với Clattenburg. Theo tờ Mirror, giám đốc điều hành Ron Gourlay cũng có liên quan tới vụ tranh cãi kể trên, dù ông được ban lãnh đạo đội bóng cử đi làm người hòa giải.

Sau khi vụ việc trên xảy ra, trọng tài Mark Clattenburg đã gửi biên bản tường trình vụ việc lên tiểu ban kỷ luật của LĐBĐ Anh. Do đó, Chelsea gần như chắc chắn sẽ không thoát khỏi án phạt sau vụ bê bối này.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem