Vermaelen lý giải nguyên nhân Arsenal thất bại

Thứ năm, ngày 25/10/2012 06:00 AM (GMT+7)
Dân Việt – Thủ quân Thomas Vermaelen cho rằng, nguyên nhân khiến Arsenal phải đón nhận thất bại 0-2 trước Schalke 02 với tỷ số 0-2 là do phần lớn các trụ cột trong đội hình của họ không có được phong độ tốt nhất.
Bình luận 0

Với ưu thế sân nhà, Arsenal đã giành quyền kiểm soát thế trận và chơi ép sân trong phần lớn thời gian của trận đấu. Tuy nhiên, do không tận dụng được cơ hội cũng như hàng thủ thi đấu thiếu tập trung nên họ đã phải trả giá bằng thất bại 0-2 trước Schalke.

img
 

Đây cũng chính là trận thua đầu tiên của The Gunners tại đấu trường Champions League khi thi đấu ở thánh địa Emirates kể từ năm 2009. Đồng thời, các pháo thủ thành London cũng trải qua trận thua thứ hai liên tiếp trên tất cả các mặt trận.

Sau trận đấu, trung vệ người Bỉ cho rằng, nguyên nhân khiến Arsenal bị Schalke “hạ đo ván” là do phần lớn các cầu thủ của họ không có được phong độ tốt nhất.

Vermaelen nói: “Chúng tôi thực sự thất vọng về trận thua trước Schalke. Sau khi để thua Norwich City hồi cuối tuần qua, tất cả các cầu thủ Arsenal đều rất quyết tâm thi đấu với hy vọng giành chiến thắng trước Schalke.

Dẫu vậy, mọi chuyện đã không diễn ra như ý muốn của Arsenal. Ở trận đấu vừa qua, chúng tôi đã không thể tạo ra sức ép cần thiết về phía khung thành đối phương. Về cuối trận, Schalke đã dâng cao tấn công và ghi được hai bàn thắng.

Arsenal không có được phong độ tốt nhất ở trận đấu với Schalke. Trong khi đó, đối thủ của chúng tôi lại thi đấu rất mạnh mẽ, kỹ thuật và có tổ chức. Đó là lý do tại sao tôi và các đồng đội không thể sửa chữa những sai lầm mà mình đã mắc phải hồi thứ Bảy tuần trước”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem