V.Hải Phòng – SLNA (1-1): Méo mặt chia điểm

Thứ ba, ngày 25/06/2013 19:01 PM (GMT+7)
Dân Việt – Cuộc đọ sức tại Lạch Tray chiều nay giữa V.Hải Phòng và SLNA đã khép lại mà không phân thắng bại. Trận hòa này nằm ngoài sự mong muốn của cả chủ nhà lẫn các vị khách SLNA.
Bình luận 0

Đội hình xuất phát

img

Công Vinh (phải) khó giúp SLNA vượt qua chủ nhà V.Hải Phòng. Ảnh: Minh Hoàng

V.Hải Phòng: Thủ môn Ngọc Tân; Hữu Phát, Tấn Đạt, Văn Phong, Hoàng Đức; Văn Tân, Tấn Tài, Minh Châu, Justice; Quang Hải, Gilberto.

SLNA: Thủ môn Nguyên Mạnh; Văn Hoàn, Mạnh Hùng, Ngọc Hải, Đình Hoàng; Trọng Hoàng, Hector, Quang Tình, Văn Bình; tiền đạo Công Vinh, Kavin.

Chơi đầy nỗ lực nhưng SLNA vẫn không thể vượt qua cái “dớp” trên sân Lạch Tray. Dù sớm có bàn thắng dẫn trước do công Kavin nhưng cuối cùng đội bóng xứ Nghệ đã không thể bảo vệ thành quả trong hiệp 2 khi để cho Justice gỡ hòa 1-1 cho đội bóng đất Cảng.

Chấp nhận chia điểm nhưng V.Hải Phòng có quyền tiếc nuối khi các chân sút của họ bỏ lỡ không ít cơ hội ngon ăn, đặc biệt là Quang Hải.

Kết quả hòa 1-1 không làm thỏa mãn cả chủ nhà V.Hải Phòng lẫn SLNA. Với V.Hải Phòng, trận hòa này khiến họ chưa tìm lại được cảm giác chiến thắng sau 3 trận thua liên tiếp. Trong khi đó, với đội bóng xứ Nghệ, cú chia điểm tại Lạch Tray đã nâng chuỗi trận không biết thắng của họ lên con số 6.

Níu chân nhau tại Lạch Tray,  V.Hải Phòng hiện có 18 điểm/13 trận, tạm xếp thứ 6 trên bảng tổng sắp. Còn SLNA (22 điểm/13 trận) xem ra sẽ phải cố gắng rất nhiều mới có thể đòi lại ngôi đầu bảng từ Hà Nội T&T (23 điểm/12 trận).

Dưới đây là diễn biến chính của trận đấu:

Hết giờ. Chung cuộc, hai đội hòa 1-1.

Phút 90+1, Minh Châu (V.Hải Phòng) có cơ hội băng xuống đối mặt thủ môn Nguyên Mạnh nhưng anh lại dứt điểm không khó, để thủ thành SLNA cản phá thành công.

Phút 81, SLNA thay người: Phi Sơn thế chỗ Trọng Hoàng.

Phút 85, Antonio (V.Hải Phòng) có cơ hội trong vòng cấm SLNA nhưng lại dứt điểm quá "hiền" để thủ môn Nguyên Mạnh bắt gọn.

Vào! V.Hải Phòng – SLNA: 1-1. Phút thứ 74, từ đường chuyền bên cánh phải ngay sát vòng cấm, Justice (V.Hải Phòng) bật cao đánh đầu gỡ hòa 1-1 cho V.Hải Phòng.

Phút 70, V.Hải Phòng thay Quang Hải ra, và người vào thế chỗ là Ngọc Hùng

Phút 68, SLNA thay đổi người ở tuyến giữa: Hoàng Thịnh thế chỗ Quang Tình.

Phút 60, V.Hải Phòng tăng cường hàng công với sự xuất hiện của chân sút Antonio thế chỗ tiền vệ Văn Tân.

Phút 56, Quang Hải (V.Hải Phòng) đột phá tốt bên cánh phải, xâm nhập vòng cấm trước khi dứt điểm chéo góc đưa bóng đi chệch cột dọc khung thành SLNA.

Phút 54, SLNA có câu trả lời khi Kavin chuyền bóng từ sát vòng cấm vào cho Hector. Tuy nhiên, ngoại binh này không thể dứt điểm thành công trước sự đeo bám của hàng thủ V.Hải Phòng.

Phút 53, V.Hải Phòng lại có cơ hội tấn công nhanh. Gilberto nỗ lực đi bóng trước khi chuyền đẹp từ bên cánh phải vào vòng cấm SLNA nhưng Quang Hải sút hụt bóng một cách đáng tiếc.

Phút 52, Gilberto (V.Hải Phòng) chuyền bóng thông minh cho Quang Hải xâm nhập vào cấm địa SLNA. Tiếc là cú dứt điểm ở góc hẹp sau đó của Quang Hải lại không thắng được thủ môn Nguyên Mạnh (SLNA).

Ngay từ những phút đầu tiên của hiệp 2, V.Hải Phòng đã đẩy cao đội hình tấn công, gây sức ép lên phần sân của SLNA.

Hiệp 2 bắt đầu.

Nhìn lại hiệp 1, chủ nhà V.Hải Phòng nhập cuộc không tồi. Dẫu vậy, họ có vẻ bắt nhịp chậm hơn so với các cầu thủ đội khách. Bàn thua sớm ở phút thứ 6 cũng phần nào cho thấy điều đó khi hàng thủ V.Hải Phòng thiếu sự tỉnh táo và dứt khoát để cho Kavin thoát xuống và mở điểm cho SLNA.

Trong khoảng thời gian còn lại của hiệp 1, V.Hải Phòng nỗ lực đẩy cao đội hình tìm bàn gỡ nhưng bất thành. Giờ thì họ chỉ còn lại 45 phút cho hy vọng lội ngược dòng.

Hết hiệp 1, SLNA đang tạm dẫn chủ nhà V.Hải Phòng với tỷ số 1-0.

Phút 41, V.Hải Phòng được hưởng quả phạt trực tiếp ngay sát vòng cấm. Từ chấm đá phạt, Gilberto (V.Hải Phòng) dứt điểm hiểm hóc đưa bóng đi chệch cột dọc SLNA trong gang tấc!

Phút 31, V.Hải Phòng thay người: Minh Đức thế chỗ Hoàng Đức.

Phút 27, từ nỗ lực đi bóng của Tấn Tài (V.Hải Phòng) bên cánh phải, bóng được đưa vào vòng cấm của SLNA nhưng cú đánh gót tưởng như điệu nghệ của Quang Hải sau đó lại trở nên vô vị.

Phút 23, Trọng Hoàng (SLNA) đột phá cấm địa SLNA nhưng thủ môn Ngọc Tân (V.Hải Phòng) đã kịp băng ra cản phá thành công!

Phút 20, Kavin (SLNA) đột phá bên cánh trái trước khi chuyền vào trong cho Công Vinh. Tiền đạo này chuyền tiếp sang bên cánh phải cho Trọng Hoàng băng lên dứt điểm ở tư thế thoái mái nhưng bóng đi vọt xà ngang khung thành V.Hải Phòng.

Chủ nhà V.Hải Phòng đang thi đấu rất mờ nhạt. Người ta không cảm nhận thấy sự gắn kết giữa các cầu thủ "ngôi sao" của đội bóng này. Mọi thứ đang trôi qua khá nhợt nhạt dù đội bóng đất Cảng đang bị SLNA dẫn bàn.

Phút 12, Hector (SLNA) tranh thủ sút xa từ ngoài vòng cấm nhưng bóng đi vọt xà ngang đáng tiếc.

Vào! V.Hải Phòng-SLNA: 0-1. Phút thứ 6, tận dụng sự thiếu quyết đoán của hàng thủ V.Hải Phòng, Kavin đã dứt điểm gọn gàng, mở tỷ số cho SLNA.

Phút 3, Hữu Phát (V.Hải Phòng) đánh đầu đưa bóng đi sát cột dọc khung thành SLNA.

Trận đấu bắt đầu!

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem